Cộng đồng mạng

Văn Lâm liên tục khoe ảnh ấm áp bên gia đình, siêu cưng chiều em gái út Thanh Giang

Thủ thành Đặng Văn Lâm hiện đang có những giây phút đoàn tụ cùng gia đình ở Nga sau 2 năm thi đấu xa nhà.

Đặng Văn Lâm về Nga thăm gia đình từ ngày 24/11. Lúc đó, thủ môn của đội tuyển Việt Nam đã điểm lại lịch trình thi đấu dày đặc của anh trong suốt 2 năm qua.

Đặng Văn Lâm viết: "Sau 2 năm vắng nhà: V.League 2018, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019, Thai League 2019, Qualifier WC 2019. Mục tiêu tiếp theo là ăn thật nhiều và tạm quên đi trái bóng 10 ngày".

Văn Lâm khoe ảnh đoàn tụ với gia đình ở Nga.

Tận dụng kỳ nghỉ 10 ngày bên gia đình, Văn Lâm liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đoàn tụ ấm áp cùng với cha mẹ và em gái út.

Trong đó, Văn Lâm một lần nữa thể hiện sự cưng chiều hết mực dành cho cô em gái út khi hình ảnh cô bé liên tục xuất hiện. Mới đây nhất là clip Thanh Giang chuẩn bị đi học trong thời tiết âm 2 độ C được thủ thành hai dòng máu đính kèm biểu tượng trái tim.

Em gái út Thanh Giang đặc biệt được Văn Lâm cưng chiều.

Em gái út của Đặng Văn Lâm tên là Đặng Thanh Giang. Cô bé sinh năm 2007, hiện đang sống ở Nga. Mang hai dòng máu Nga - Việt, cô bé có ngoại hình xinh xắn, gương mặt đáng yêu.

Đặng Văn Lâm thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên em gái. Cô bé có sở thích của là bơi lội, đánh đàn piano và được kỳ vọng sẽ trở thành nghệ sĩ múa chuyên nghiệp.

Hồi tháng 8, Thanh Giang từng góp mặt cổ vũ, dắt tay anh trai ra sân trong một trận đấu của Muangthong United ở Thai League.

Thanh Giang từng đến cổ vũ Văn Lâm ở Thai League. Ảnh: Siam Sport

Trong thời gian qua, có nhiều tin đồn về việc Muangthong United đang có ý định bán Đặng Văn Lâm để thu về khoản lãi lớn.

Muangthong vừa ký hợp đồng với thủ thành sinh năm 1993 ở mùa giải năm 2018 nhưng sự thể hiện xuất sắc của anh trong màu áo CLB lẫn đội tuyển quốc gia khiến giá trị của Văn Lâm tăng lên nhanh chóng.

Có thông tin hàng loạt CLB hàng đầu của Nhật Bản, nhiều CLB giàu có châu Á, châu Âu và cả Nga đang quan tâm đến Đặng Văn Lâm. Nếu như Muangthong United đồng ý bán Văn Lâm ở thời điểm này, rất có thể họ sẽ thu về món hời lớn.

Mặc dù Văn Lâm là cầu thủ khá quan trọng của Muangthong nhưng CLB này trước nay vẫn có tiếng là “trùm” mua bán, kinh doanh cầu thủ.

Muangthong United chính là CLB đã bán các cầu thủ ngôi sao như Dangda, Chanathip, Bunmathan, Kawin cho các CLB nước ngoài để thu những khoản lợi lớn.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP