Giải trí

Trấn Thành chỉ là tin đồn, Hiệp Gà, Duy Mạnh, Thương Tín còn từng lún sâu vào ma túy

MC Trấn Thành mới chỉ vướng tin đồn thất thiệt về chất kích thích, một số nghệ sĩ khác như Duy Mạnh, Hiệp Gà thì đã lao đao thực sự vì ma túy.

MC Trấn Thành mới đây bị một Facebooker lan truyền tin đồn dùng chất kích thích "bay lắc" cùng diễn viên Anh Đức và ca sĩ Hồ Quang Hiếu trong quán bar. Trước tin đồn thất thiệt về mình, nam MC tuổi Mão đã làm rõ sự thật.

Cụ thể, MC Trấn Thành đến tận nhà người tung tin để làm việc. Chiều 1/6, đại diện MC Trấn Thành xác nhận với Zing việc đã tới gặp mặt 2 Facebooker tung tin đồn về anh. Quản lý Trấn Thành cho biết sự việc đã được giải quyết nhanh gọn và không căng thẳng. Hai cá nhân tung tin về anh đã xin lỗi, bày tỏ sự ân hận khi đăng bài viết trên mạng xã hội. Ngoài ra, từ chiều 31/5, chủ tài khoản tung tin đồn chủ động nhắn tin xin lỗi nam MC.

Trước khi Trấn Thành bị tung tin đồn dính chất kích thích, trong làng giải trí Việt đã chứng kiến nhiều cái tên vướng phải chuyện này.

Duy Mạnh tái hiện lại cuộc sống sai lầm của mình trong một MV cách đây ít năm.

Đáng kể nhất là Duy Mạnh, ca sĩ được biết với hàng chục hit như Hãy về đây bên Anh, Kiếp đỏ đen, Ta đâu có say, Tình em là đại dương, Biết tìm đâu, Dĩ vãng cuộc tình, Lời xin lỗi của một dân chơi... Khi sự nghiệp đang lên, cuộc sống khá giả hơn khiến Duy Mạnh chìm vào những cuộc chơi "thâu đêm suốt sáng" mà đánh mất chính mình.

Cách đây ít năm, Duy Mạnh thẳng thắn thừa nhận sai lầm của mình: "Có nhiều tiền tự nhiên tôi thấy mình thay đổi. Tôi nghĩ mình phải hưởng thụ thế là tôi bắt đầu những cuộc chơi tính bằng tiền "đô" như rượu mạnh, ma tuý".

Duy Mạnh giờ ít tham gia làng giải trí hơn xưa.

Hiện tại, sau nhiều sóng gió trong cuộc sống, hiện tại Duy Mạnh có cuộc sống bình yên bên vợ con và ít xuất hiện trong làng giải trí.

Người thứ 2 lao đao vì dính vào ma túy đó là diễn viên Hiệp Gà. Nam diễn viên gốc Hưng Yên từng là một cái tên nổi tiếng trong làng hài miền Bắc. Nhưng vì bị bắt và bị kết án vì tội tàng trữ trái phép chất ma tuý, Hiệp Gà phải ngồi tù gần 2 năm. 3 năm sau, Hiệp Gà lại vướng vào tội cũ.

Hiệp Gà 2 lần tù tội vì dính vào con đường ma túy.

Sau 2 vào tù tội do liên quan đến ma tuý, khán giả đã không còn tha thứ cho Hiệp Gà. Anh không còn xuất hiện trong làng giải trí.

Và hiện tại, Hiệp Gà chỉ đi diễn tỉnh và không còn xuất hiện trên sóng truyền hình như xưa. Việc dính vào ma túy đã khiến bao mồ hôi, máu và nước mắt để gây dựng trước đó coi như mất sạch.

Hiện tại, Hiệp Gà chăm chỉ nhận show tỉnh.

Người thứ 3 phải lao đao vì dính vào ma tuy đó là nghệ sĩ Thương Tín. Từ một nghệ sĩ tài hoa ngày nào giờ đây ông đang trải qua cuộc sống khó khăn. Lý do khiến Thương Tín sa đọa vướng vào chất cấm là vì biến cố người vợ đầu qua đời.

Vì không chịu được cú sốc lớn đó, nghệ sĩ Thương Tín lao vào ma túy, có lần lên cơn nghiện, anh đã mượn xe của một nhân viên trong đoàn phim đem cầm lấy tiền chơi ma túy.

Thương Tín là "tay chơi" hết mình lúc còn trẻ.

Hơn chục năm chìm trong những mê man của cơn nghiện ông mới rút ra khỏi bùn lầy khi cai nghiện thành công ở quê nhà. Tuy nhiên, không lâu sau đó ông lại bị bắt vì tội tổ chức đánh bạc, sau thời gian tù tội, Thương Tín bắt đầu trở lại cuộc sống có thêm một con gái nhỏ 2 tuổi với người vợ thứ 4.

Hiện tại, ông thay đổi tích cực và sống bình lặng bên người vợ thứ cùng con gái nhỏ.

Đó là những câu chuyện quá khứ của nghệ sĩ Thương Tín, giờ đây, ông chăm chỉ nhận show và phim ảnh. Dù không còn là lãng tử điện ảnh của làng phim phía Nam nhưng ông vẫn giữ được ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Nam nghệ sĩ đã làm lại cuộc đời và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Tác giả: Đỗ Quyên (th)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP