Giáo dục

TP Hồ Chí Minh: Lộ clip cô giáo đánh, cắn trẻ mầm non trong giờ ăn

Trong giờ cho trẻ ăn, cô H., giáo viên lớp Lá 1 của Trường mầm non Rồng Vàng (quận 9, TP Hồ Chí Minh) đã có hành vi bạo hành với học sinh như đánh, cắn vào tay trẻ.

Chiều ngày 30/10, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh lớp mầm non trong giờ ăn. Trong đó, cô giáo có những hành vi bạo hành đối với trẻ.

Cụ thể, cô giáo này cố kéo một đứa trẻ đang khóc ngồi vào chỗ. Kế đến, cô đánh vào chân một bé ngồi gần. Sau đó, cô tiếp tục đánh vào tay, cắn tay và đạp vào chân một bé trai trong quá trình đút cho bé này ăn.

Cô H. đánh và cắn vào tay bé mầm non do bé ăn chậm. Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, những hình ảnh này được cho là lớp học tại Trường mầm non Rồng Vàng (quận 9, TP Hồ Chí Minh). Chiều tối cùng ngày 30/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 9 cho biết, đã lập ngay đoàn công tác do bà Phan Thị Kim Duyên, Phó trưởng phòng làm trưởng đoàn, đến kiểm tra và làm việc tại Trường mầm non Rồng Vàng (cơ sở đường Quang Trung, quận 9).

Hiệu trưởng nhà trường – bà Nguyễn Thị Ngọc Trân xác nhận có sự việc nói trên, đồng thời khẳng định vụ việc xảy ra vào chiều ngày 27/10, trong lớp của cô H. (lớp Lá 1), vào giờ các em đang ăn xế chiều.

Khi thấy một học sinh có dấu hiệu ăn chậm, do không giữ được bình tĩnh và kiềm chế cảm xúc, cô H. đã đánh vào tay, cắn nhẹ vào tay, đá vào chân của bé học sinh này.

“Ngay sau khi biết sự việc qua đoạn video clip được đăng tải trên mạng vào chiều tối qua (29/10), phía Nhà trường đã liên hệ và gửi lời xin lỗi đến gia đình của bé. Qua quá trình trao đổi, phụ huynh của bé khẳng định sẽ tiếp tục gửi bé học tại trường nhưng không muốn con tiếp tục học cô H., cũng như không chịu cô H. dạy các lớp khác tại trường”, bà Trân nói.

Đối với cô H., Hiệu trường Trường mầm non Rồng Vàng cho biết, Trường quyết định tạm đình chỉ công tác giáo viên này từ ngày 1/11 để tiếp tục xác minh, xử lý.

Clip cô giáo mầm non đánh và cắn trẻ ở TPHCM:

Tác giả: Thiện An

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP