Giải trí

Thủy Tiên bất ngờ tiết lộ Công Vinh không biết mật mã két sắt của vợ

Tin tưởng giao hết tài chính trong nhà cho Thủy Tiên quản lý nên cựu danh thủ không hề biết mật mã két sắt của vợ.

Thủy Tiên là khách mời trong chương trình "Chị em chúng mình" số thứ 2 cùng NSND Lê Khanh, ca sĩ Hari Won diễn viên Lan Ngọc, Hoa hậu Hương Giang và diễn viên Thúy Ngân. Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về thú vị về cuộc sống hôn nhân với Công Vinh.

Là cặp đôi được mệnh danh là Beckham – Victoria của Việt Nam Thủy Tiên và Công Vinh được nhiều khán giả và nghệ sĩ ngưỡng mộ về tình yêu đẹp cùng sự thành công của họ trong công việc.

Tưởng chừng như hai vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh không có bí mật nhưng tiết lộ của nữ ca sĩ khiến ai cũng phải bất ngờ. Cô nói: “Công Vinh chưa từng biết mật mã két sắt của Thủy Tiên”. Giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc khẳng định đó là sự thật và chia sẻ thêm: “Tất cả mật khẩu gì của anh Vinh thì Tiên đều biết hết nhưng riêng mật mã két sắt của Tiên thì anh Công Vinh không hề biết”.

Bên cạnh đó, sự tin tưởng của Công Vinh dành cho Thủy Tiên đặc biệt đến mức giao nhiệm vụ nắm hết tài chính trong gia đình cho nữ ca sĩ. Thủy Tiên khẳng định: “Anh Vinh rất sướng, ảnh không cần phải lo lắng gì về tiền. Người cầm tiền như Tiên mới cực, chính vì thế hầu như anh Vinh giao công việc "nặng nhọc" đó cho Tiên”. Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến dàn người đẹp đều bật cười thích thú. Thúy Ngân còn hài hước: "Vậy mà em thích công việc "nặng nhọc" đó lắm chị".

Cùng với Thủy Tiên, Hari Won cũng có chia sẻ bất ngờ về Trấn Thành Cô cho biết: “Nếu không phải gặp Trấn Thành, tôi quyết định chọn độc thân”.

Nữ ca sĩ nói thêm, cô cảm thấy may mắn khi gặp được đúng người như Trấn Thành: “Sau khi lập gia đình, dù làm việc hay bất cứ gì cũng không chịu sự kiểm soát của nhau. Cảm giác mình vẫn như độc thân nhưng luôn có người bạn đời bên cạnh”. Câu nói của Hari Won càng khẳng định hơn sự hạnh phúc trong hôn nhân của hai vợ chồng. Việc kết hôn không phải là “xiềng xích” mà khi chúng ta gặp đúng người sẽ giúp cho cuộc sống tốt hơn rất nhiều.

Câu chuyện của Hari Won cũng khẳng định rõ nét hơn việc kết hôn không phải là “xiềng xích” mà khi gặp đúng người sẽ giúp cho cuộc sống chúng ta tốt hơn rất nhiều.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Công Vinh ,thủy tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP