Du lịch

Thưởng thức bún cá rô đồng dân dã tại view ngắm sông 5 sao ở Sài Gòn

Tại một tầng cao ngắm sông Sài Gòn, nhiều thực khách đã thực sự bất ngờ khi thưởng thức món bún cá rô đồng dân dã được thực hiện bởi đầu bếp 5 sao.

Sau khi TPHCM mở cửa, nhiều du khách đã chọn cho mình những cách trải nghiệm riêng biệt. Nhiều thực khách chọn không gian ngắm sông ăn uống, trò chuyện.

Tại không gian chuẩn 5 sao, món bún cá rô đồng dân dã có sức hút kỳ lạ. Nếu đã được thưởng thức, thực khách sẽ nhớ mãi cái vị ngọt bùi của cá cộng thêm chút đậm đà của nước dùng và vị hơi đăng đắng của rau cải, tất cả sẽ tạo nên hương vị đặc biệt.

Bạn Trần Phương Thanh, một nhân viên văn phòng chia sẻ: "Cuối tuần mình ra đây ngắm cảnh và đón gió sau khoảng thời gian thực sự khá căng thẳng vì dịch bệnh. Không ngờ món ăn dân dã này lại cho mình trải nghiệm khá thú vị. Thịt cá rô chiên được lấy sạch xương, ngoài giòn, trong mềm, không bị khô và không nghe mùi tanh...rất tuyệt".

Nếu thực khách tò mò, muốn tìm hiểu cách nấu thì đầu bếp cũng không ngần ngại chia sẻ từ cách tách xương đến cách xử lý như thế nào cho thịt cá không bị tanh.

Mỗi phần thịt phi lê có khoảng 25 chiếc xương cá lớn nhỏ.

Trong món ăn, rau cần nước tốt cho người bị máu nhiễm mỡ, hạ huyết áp; cải con giúp tăng đề kháng, tốt cho tim mạch... Trong y học cổ truyền, thịt cá rô đồng có vị ngọt, tính bình, tác dụng bổ khí huyết, ích tỳ vị, rất tốt cho người khí huyết suy, cơ thể suy nhược, tỳ vị yếu, ăn uống không tiêu.

Theo bếp trưởng, thịt cá rô trong món bún ăn ngon nhất với nước mắm mặn và tương ớt Bắc.

Theo bếp trưởng, thịt cá rô trong món bún ăn ngon nhất với nước mắm mặn và tương ớt Bắc.

Chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, ngụ quận 7 cho biết: "Suốt mấy tháng TPHCM phải ở nhà vì giãn cách, thực sự không gian này giúp tôi thư thái, tạm quên đi dịch bệnh để lấy lại cho mình năng lượng. Mặt khác, không gian nơi đây cũng không tập trung quá đông người, mình cũng tạm xa cái ồn ào của phố thị và giữ được nguyên tắc 5K. Ngồi ăn thì bắt buộc phải tháo khẩu trang, nên ăn uống nơi đông người mình cũng rất ngại".

"Tôi cũng yên tâm khi nhân viên phục vụ tuân thủ nghiêm 5K khi tiếp xúc với thực khách", chị Hạnh nhận xét.

Tác giả: Phạm Nguyễn

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP