Giải trí

Thí sinh 13 tuổi hát 'Duyên phận' gây tranh luận, bị Phương Mỹ Chi chê

Trong tập mới nhất của Giọng hát Việt nhí, Khánh An thể hiện ca khúc 'Duyên phận'. Phương Mỹ Chi nhận xét đàn em hát chưa rõ lời và rung quá mạnh.

Trong tập cuối cùng vòng Thách đấu, Khánh An của đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương mở màn với tiết mục Duyên phận. Khánh An được mệnh danh “thần đồng Bolero” và từng khiến NSND Thu Hiền rơi nước mắt khi hát Lời ru của mẹ tại chương trình Thần tượng tương lai.

Ca khúc Duyên phận được viết lại lời với nội dung xoay quanh tình cảm gia đình. Khánh An khoe được chất giọng đằm thắm, tình cảm. Tuy nhiên, phần lời được viết mới chưa rõ nghĩa ở nhiều đoạn. Đặc biệt tiết mục của học trò Lưu Thiên Hương gây tranh luận trong huấn luyện viên cũng như giám khảo khách mời.

Tiết mục của Khánh An gây tranh luận.

Dương Khắc Linh cho rằng trong tiết mục của Khánh An, nhạc và giọng hát chưa hòa quyện. Cô bé hát hơi cao và chưa đủ ngọt. “Không hiểu sao, chú thấy giọng của con và nhạc không ăn nhau. Chú hơi tiếc vì vòng trước con hát rất hay”.

Lúc này Ali Hoàng Dương bênh vực và cho rằng học trò hát tốt, phù hợp với chất giọng: "Khánh An hôm nay hát rất tốt. Về Bolero, em nghĩ có nhiều người sử dụng cách hát không quá vào nhạc, đôi khi nó lơi nhịp rồi giật lại, miễn sao đúng nhịp bài hát".

Lúc này, Dương Cầm đứng về phía Dương Khắc Linh: "Không hiểu sao tôi lại có sự đồng cảm với anh Dương Khắc Linh về phần trình diễn của Khánh An. Con hát bài này chưa được tự nhiên, chú đã trông đợi một cái gì đó phải ồ lên, hay lay động trái tim mình nhưng hôm nay chú chưa cảm nhận nhiều lắm".

Trước phản ứng của hai đàn anh, Ali Hoàng Dương nhắn nhủ học trò hãy tin vào cách hát của mình, đủ để chạm vào trái tim của những người yêu Bolero.

Nhận xét về Khánh An, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền trong hội đồng chuyên môn cho biết: “Con chọn bài này rất khó vì nó đã được thể hiện thành công bởi nhiều ca sĩ, chưa kể con hát lời mới. Có thể vì thế chú Dương Khắc Linh có cảm giác con hát không vào bài. Cá nhân chú lại thấy con hát rất mượt mà, tình cảm và đúng tinh thần bài hát”.

Phương Mỹ Chi cũng là một thành viên trong hội đồng chuyên môn. Giọng ca 16 tuổi đánh giá đàn em: “Dòng nhạc quê hương thiên về cảm xúc. Để cảm nhận được cảm xúc thì khán giả cần nghe rõ lời. Tuy nhiên, em cảm thấy em Khánh An hát chưa rõ. Khánh An có cách rung cuối bài rất hay, nhưng ở trong bài thì em rung nhiều và mạnh quá”.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà vui vẻ bên nhau giữa tin đồn lục đục

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP