Trong tỉnh

Thăm hỏi 2 gia đình có con bị đuối nước

Sáng 25/9, lãnh đạo các phòng: GD&ĐT, LĐTB&XH, Hội Chữ thập đỏ huyện Anh Sơn đã đến thăm viếng, chia buồn với gia đình có 2 em nhỏ bị đuối nước vào chiều 24/9.

Khu vực khiến 2 em bị đuối nước. Ảnh: Thái Hiền

Như Báo Nghệ An đã đưa, vào khoảng 16h30 phút ngày 24/9, ba em gồm: Nguyễn Lê Huyền Trang (SN 2006), Nguyễn Lê Hồng Nhung (SN 2008) (em gái của Trang) và Lê Văn Quốc Đạt (SN 2009 (em con dì của Trang và Nhung) đang chơi đá bóng trong sân nhà sát bên bên bờ đập Kình Bật thuộc thôn 3 xã Cao Sơn thì quả bóng lăn xuống đập.

Em Đạt xuống vớt bóng thì bị trượt chân chìm xuống nước. Lúc này, em Nhung và em Trang nhảy xuống cứu em Đạt cũng bị chìm theo.

Một người chăn trâu gần đó phát hiện sự việc và hô hoán mọi người trong làng đến cứu. Tuy nhiên, do đập nước quá sâu nên chỉ cứu sống em Nguyễn Lê Hồng Nhung, 2 em còn lại là Trang và Đạt đã tử vong.

Đại diện các đơn vị, ngành chức năng huyện Anh Sơn thắp hương viếng em Nguyễn Lê Huyền Trang. Ảnh: Thái Hiền

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương xã Cao Sơn đã có mặt tại hiện trường, hỗ trợ đưa thi thể các em về với gia đình, tổ chức tang lễ theo phong tục địa phương.

Tại gia đình hai em, lãnh đạo các phòng: GD&ĐT, Lao động Thương binh và Xã hội, Hội Chữ thập đỏ huyện đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình, đồng thời động viên, an ủi hai gia đình vượt qua nỗi mất mát này./.

Tác giả: Thái Hiền

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP