Giải trí

Tăng Thanh Hà khiến fan lo lắng chỉ với động thái "lạ lùng" này

Hình ảnh được Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân nhanh chóng trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ "quay về quá khứ" bằng 3 bức ảnh đen trắng từ lâu của mình. Cô nàng ghi: "Nhớ em".

Trong loạt ảnh cũ, Tăng Thanh Hà không trang điểm cầu kỳ cũng không hề váy vóc sexy nhưng vẫn xinh đẹp thuần khiết. Những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Được biết, đây là những hình ảnh chụp từ khá lâu của Tăng Thanh Hà. Có vẻ như cô bắt đầu nhớ nhung những tháng ngày hoạt động showbiz của mình.

Ngay dưới phần bình luận, cư dân mạng nhanh chóng gửi lời khen ngợi cho nhan sắc của Tăng Thanh Hà, nhiều người cũng bày tỏ sự nhớ nhung những vai diễn của người đẹp trên màn ảnh. Một số thì bày tỏ lo lắng vì cho rằng tâm trạng Tăng Thanh Hà ở hiện tại có nhiều phiền muộn nên mới nhớ nhung quá khứ. Một số fan cho rằng Tăng Thanh Hà đang có tâm trạng nên mới chia sẻ những hình ảnh cũ.

Mới đây, Tăng Thanh Hà cũng rục rịch trở lại bằng việc tái xuất trên bìa tạp chí. Tuy nhiên, cô cũng chưa từng tiết lộ về bất kỳ kế hoạch nào trong showbiz của mình.

Từ sau khi kết hôn và sinh con, Tăng Thanh Hà dường như "nói không" với showbiz để tập trung cho gia đình và hoạt động kinh doanh.

Tác giả: D.O.

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP