Trong tỉnh

Sập hầm mỏ thiếc ở Nghệ An: Danh tính của vợ chồng tử vong thương tâm

Cả 3 nạn nhân trong vụ sập mỏ thiếc ở Nghệ An đều đã tử vong. Trong đó có 2 người là vợ chồng. Hiện, công an đang phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

Tối 13/3, ông Hồ Lê Ngọc, Bí thư Huyện ủy Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An cho biết hiện tại lực lượng chức năng đã đưa được thi thể 3 nạn nhân ra bên ngoài khu vực xảy ra tai nạn.

Danh tính 3 nạn nhân được xác định là ông Lương Văn Tuấn (42 tuổi), bà Lương Thị Hảo (37 tuổi, vợ ông Tuấn) và chị Sầm Thị Hải (32 tuổi). Cả 3 người này cùng trú xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp.

“Khi nhóm người này đang ở trong hầm thì bất ngờ hầm bị sập khiến cả 3 người bị vùi lấp. Sau hơn 3 giờ đồng hồ, thi thể các nạn nhân đã được tìm thấy, đưa ra bên ngoài và bàn giao cho gia đình”, lãnh đạo huyện Quỳ Hợp thông tin.

Ngọn núi nơi vừa xảy ra vụ sập mỏ thiếc. (Ảnh chụp năm 2017).

Được biết, mỏ thiếc này đã hết hạn và đóng cửa mỏ từ lâu. Người dân vào khai thác trái phép nên đã xảy ra sự việc đau lòng trên. Cũng theo Bí thư Huyện ủy Quỳ Hợp, chính quyền địa phương đã cấm người dân đến đây để tìm kiếm quặng.

Như tin đã đưa, vào 15h ngày 13/3, một nhóm người dân đến khu vực mỏ thiếc để mót quặng thiếc thì xảy ra vụ sập mỏ. Nhận được tin báo, UBND xã Châu Hồng và UBND huyện Quỳ Hợp đã huy động các lực lượng đến hiện trường tổ chức tìm kiếm, cứu nạn.

Hiện, Công an huyện Quỳ Hợp đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP