Số hóa

Samsung ra mắt 3 mẫu Smart TV mới, giá từ 27,9 triệu đồng

Samsung vừa mang đến thị trường Việt Nam 3 model TV gồm The Frame, The Serif và The Sero.

TV The Frame của Samsung được thiết kế như một bức tranh treo tường, sử dụng giá treo không khoảng cách và ẩn đi các cổng, dây kết nối. Khi không sử dụng và chuyển sang chế độ Art Mode, TV có thể hiển thị hơn 1.200 bức ảnh nghệ thuật, trở thành món đồ trang trí trong ngôi nhà.

Công nghệ Dual LED giúp tăng độ tương phản lên 27% thông qua thay đổi nhiệt độ màu của đèn nền. TV The Frame có 2 tùy chọn kích thước 55 inch giá 29,9 triệu đồng và 39,9 triệu đồng cho bản 65 inch.

TV The Frame có thiết kế như một bức tranh treo tường. Ảnh: Samsung.

Không giống TV The Frame, TV The Serif có thiết kế 360 độ với hình chữ “I”. Thiết kế này giúp sản phẩm có thể đặt vững ở bất cứ đâu mà không cần chân đế hay kệ TV.

TV The Serif có thể kết nối với smartphone thông qua công nghệ NFC. Ngoài ra, model này còn hỗ trợ Airplay 2, cho phép người dùng dễ dàng phát nội dung từ thiết bị Apple trên màn hình lớn.

TV The Serif có thể đặt vững ở bất cứ đâu. Ảnh: Samsung.

Khi không xem TV, người dùng có thể bật chế độ Ambient Mode+, hiển thị nhiều thông tin như ngày/giờ, thời tiết, hình ảnh chọn sẵn. Samsung cũng cho phép người dùng biến đổi màn hình TV cho phù hợp với nền xung quanh, kể cả những ngôi nhà sử dụng giấy dán tường phức tạp. TV The Serif có kích thước màn hình 55 inch, giá 27,9 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Samsung còn mang đến mẫu The Sero. Thiết bị có khả năng xoay linh hoạt giữa chế độ ngang và dọc như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

TV The Sero có thể xoay ngang và dọc. Ảnh: Samsung.

Sản phẩm sở hữu hệ thống loa 60 W, loa trầm tích hợp đặt dưới chân đế đứng cho âm vang lớn hơn. The Sero có kích thước 43 inch. Model này được bán với giá 28,9 triệu đồng.

Điểm chung của 3 sản phẩm này đều được trang bị công nghệ QLED, bộ xử lý Quantum 4K có thể nâng cấp hình ảnh độ phân giải thấp lên chất lượng đạt chuẩn 4K.

Tác giả: Anh Quân

Nguồn tin: Zing.vn

  Từ khóa: Smart TV ,samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP