Thể thao

Ronaldo ghi bàn phút bù giờ, Man Utd đánh bại Villarreal

Man Utd chật vật đánh bại Villarreal nhờ bàn thắng ở phút cuối cùng của Cristiano Ronaldo.

Manchester United tiếp đón Villarreal tại Old Trafford trong nỗi lo lắng của các cổ động viên nhà. Quỷ đỏ thua 3 trong 4 trận đấu gần nhất và phải ra sân với một hệ thống phòng ngự khuyết đến 3 vị trí chủ chốt, trong khi Villarreal là đội bóng có chuỗi 16 trận liên tiếp bất bại ở đấu trường châu Âu.

Hàng thủ chắp vá của Man Utd có một màn trình diễn tệ hại khi các hậu vệ chủ nhà liên tục để đối thủ vượt qua. Ngay cả một trung vệ đẳng cấp cao như Raphael Varane cũng có khoảnh khắc mắc sai lầm suýt dẫn đến bàn thua.

Man Utd chật vật trước Villarreal.

Villarreal tung ra tới 9 pha dứt điểm, trong đó 4 lần buộc thủ môn David de Gea phải vất vả cản phá. Trong khi đó, dù tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội nhưng Man Utd không thể áp đảo được đội khách. Cơ hội tốt nhất của Quỷ đỏ là pha phá bóng suýt phản lưới của cầu thủ Villarreal.

Thoát thua ở hiệp đấu đầu tiên, Man Utd chỉ giữ sạch lưới thêm chưa đầy 10 phút sau giờ nghỉ. Hệ thống phòng ngự của đội chủ nhà bị biến thành người thừa trong tình huống phối hợp thanh thoát của Villarreal ở phút 53. Paco Alcacer mở tỉ số cho đội khách sau đường kiến tạo của Arnaut Danjuma.

Chơi không hay, Man Utd vẫn có bàn gỡ hòa sau đó ít phút từ một tình huống phạt góc. Đường chuyền của Bruno Fernandes tìm đến đúng vị trí của Alex Telles và hậu vệ người Brazil tỏa sáng đúng lúc bằng một cú vô lê xuất sắc.

Bàn thắng này kích thích rõ rệt tinh thần thi đấu của các cầu thủ Man Utd. Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer chơi quyết liệt hơn và cố gắng đẩy cao nhịp độ. Đội chủ nhà không cải thiện được nhiều về mặt thế trận, nhưng những nỗ lực không biết mệt mỏi của họ mang tới thành quả ở phút bù giờ cuối cùng.

Ronaldo tỏa sáng ở phút cuối cùng.

Mờ nhạt suốt từ đầu trận đấu, Cristiano Ronaldo tỏa sáng ở khoảnh khắc quyết định với một cú sút rất căng ở góc hẹp. Thủ môn của Villarreal chạm được tay vào bóng nhưng không thể cứu thua. Man Utd giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Kết quả Champions League

Bayern Munich 5-0 Dynamo Kyiv

Benfica 3-0 Barcelona

Man Utd 2-1 Villarreal

Atalanta 1-0 Young Boys

Salzburg 2-1 Lille

Wolfsburg 1-1 Sevilla

Juventus 1-0 Chelsea

Zenit 4-0 Malmo

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: Villarreal ,Ronaldo ,Man Utd

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP