Đẹp

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ bí kíp sở hữu nét đẹp "lão hóa ngược", mang bầu nhưng da vẫn mướt mịn

Không thể phủ nhận, dù mang thai nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vẫn có được vóc dáng thon gọn và làn da luôn đẹp, không có dấu hiệu của thai kỳ.

Được biết đến là một trong những nữ ca sĩ đời đầu sở hữu giọng ca ngọt ngào và ấm áp, Phạm Quỳnh Anh còn khiến khán giả phải ngưỡng mộ vì đã U40 nhưng người đẹp vẫn luôn tươi trẻ và rạng ngời. Những hình ảnh trên trang cá nhân của cô nàng luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Để có được điều này và dù đang mang bầu cô vẫn giữ được làn da đẹp không tì vết, thậm chí còn xinh đẹp lên mỗi ngày nhờ áp dụng một số bí quyết:

Đắp mặt nạ giúp cấp ẩm làm đều màu da

Đắp mặt nạ là một trong những bước dưỡng da không thể thiếu trong quy trình skincare của cô nàng. Vì thời gian khá bận rộn với lịch trình công việc, mặt nạ sẽ giúp Quỳnh Anh cấp ẩm tức thì cũng như giúp cho làn da được khỏe mạnh, sáng mịn và đều màu.

Ảnh minh họa

Hạn chế trang điểm

Vì tính chất công việc, Quỳnh Anh thường xuyên phải makeup, cô nàng ưu tiên lối trang điểm "sương sương" mang phong cách Hàn Quốc, với lớp nền mỏng nhẹ để hạn chế bít tắc lỗ chân lông. Nếu không cần thiết, giọng ca 8x sẽ chỉ bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài.

Ảnh minh họa

Sau mỗi ngày làm việc, cô nàng sẽ tẩy trang thật kỹ và làm sạch lại với sữa rửa mặt chuyên dụng. Mỗi tuần, Quỳnh Anh sẽ dành 2 - 3 buổi để tẩy tế bào chết cho da, giúp cho lỗ chân lông thông thoáng, sạch sâu bã nhờn.

Rèn luyện sức khỏe

Việc thường xuyên vận động, tập thể dục để rèn luyện sức khỏe cũng là một cách được nữ ca sỹ 35 tuổi áp dụng để đẩy lùi lão hóa. Vì khi vận động, cơ thể sẽ liên tục trao đổi chất, giúp tăng cường tuần hoàn máu, từ đó làm cho làn da trông căng mịn, trẻ trung hơn từ sâu bên trong.

Ảnh minh họa

Quỳnh Anh luôn dành ra ít phút mỗi ngày để tập những bài tập yoga nhẹ nhàng, giúp cho cơ thể bạn khỏe mạnh từ trong ra ngoài, vừa có tác dụng cải thiện vóc dáng lại có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa hiệu quả.

Chế độ ăn uống điều độ

Ảnh minh họa

Để duy trì số đo "chuẩn chỉnh" của cơ thể, bà mẹ 3 con cũng thử sức với chế độ ăn detox. Phương pháp này giúp thanh lọc cơ thể cũng như đánh bay mỡ thừa một cách tối đa. Bên cạnh đó, Quỳnh Anh còn hạn chế tinh bột, đường và chất béo, nữ ca sĩ bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả trong bữa ăn. Sinh tố và nước ép trái cây tươi cũng được cô nàng sử dụng để thay thế cho những lúc chán ăn.

Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ cũng là một yếu tố quan trọng không kém trong việc giữ gìn nhan sắc của Quỳnh Anh. Bởi khi thức khuya, ngủ không ngon, không đủ giấc, thường xuyên thức trắng... có thể làm mất cân bằng hormone dẫn đến tình trạng gia tăng lượng cortisol và mất cân bằng oxy hóa. Ngoài ra, trong khoảng từ 10h tối – 2h sáng cơ thể sẽ sản sinh melatonin mạnh mẽ giúp kích hoạt hoóc-môn chống lão hóa cho làn da.

Tác giả: Hoàng Ly (T/H)

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP