Giải trí

Phạm Quỳnh Anh có màn 'dằn mặt' anti-fan cực gắt khi bị mỉa mai chuyện li dị

Hành động trên của Phạm Quỳnh Anh rất tinh tế mà đầy thâm thúy.

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đăng tải bộ ảnh kỉ niệm mang bầu lần 3. Nữ ca sĩ hạnh phúc tiếp tục đó nhận hành trình thiêng liêng này một lần nữa. Nhiều khán giả, bạn bè gửi lời chúc mừng tới Phạm Quỳnh Anh khiến nữ ca sĩ không khỏi xúc động trước tình cảm mà mọi người dành cho mình.

Tuy nhiên, ngoài những bình luận chúc mừng, có tài khoản để lại lời lẽ mải mai, kém duyên. Người này viết: "Li dị nhớ giấu nhé bạn không công chúng cười".

Ngay lập tức, Phạm Quỳnh Anh liền nhắc tên người này ở dưới bình luận. Nữ ca sĩ bức xúc viết: "Chuyện mình post gì, khi nào ở đây - trên trang Facebook cá nhân của mình nó không phải việc bạn cần bận tâm đâu. Bạn ghét không thích coi mà cứ coi làm gì. Có thể block hoặc lướt qua không đọc cho đỡ vướng bạn ạ. Còn bây giờ người văn minh lịch sự họ đầy trong Facebook nhà mình, không phải bạn nói gì ra người ta cũng ủng hộ và thấy hay đâu.

Những người thấy hay thì chắc chắn cuộc sống và tư duy của họ cũng giống như bạn vậy đấy. Đừng đánh tráo khái niệm, giật dây rồi lôi kéo người khác bất lịch sự theo. Mình chỉ muốn nói vậy 1 lần duy nhất với bạn. Dù mình biết bạn không phải lần đầu lảng vảng nói luyên thuyên trong nhà mình.

Mình sẽ không đối đáp, không phải là mình sợ bạn, mình cũng không hề tức giận, mình chỉ thấy đáng thương thôi và mình nói 1 lần để bạn né những gì liên quan đến gia đình và con cái của mình ra. Đừng cho người khác cơ hội thấy bạn là phụ nữ nhưng lại không có duyên nhé".

Hành động trên của Phạm Quỳnh Anh rất tinh tế mà đầy thâm thúy được nhiều người ủng hộ. Phạm Quỳnh Anh đang bước vào những tháng cuối thai kì. Khán giả mong rằng nữ ca sĩ luôn giữ tâm trạng thoải mái để cả hai mẹ con khỏe mạnh.

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP