Giải trí

Ốc Thanh Vân bị dân mạng mắng chửi ‘hết thời, lừa dối khách hàng’

Ốc Thanh Vân là một trong những nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt khi bên cạnh hoạt động nghệ thuật, cô còn lấn sân kinh doanh.

Gần đây, ngoài thời trang, cô còn buôn bán thêm thực phẩm chức năng làm đẹp cho chị em, kiếm thêm thu nhập trong thời điểm các sân khấu tạm đóng cửa do COVID-19. Đáng nói, khi lên sóng nhằm quảng cáo cho sản phẩm kinh doanh của mình, bên cạnh sự ủng hộ, cô cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể, một bộ phận dân mạng không ngại ‘dằn mặt’ Ốc Thanh Vân. Họ chất vấn nữ diễn viên về nguồn gốc, giá cả của sản phẩm, thậm chí có người mỉa mai ‘nghệ sĩ hết thời đi lừa dối khách hàng’.

Một số bình luận bên dưới bài đăng của nữ diễn viên khiến người ngoài cuộc đọc được cũng cảm thấy ‘sốc’: ‘Người dân còn nghèo khổ lắm, kiếm được ra đồng tiền bao nhiêu mồ hôi nước mắt, thậm chí cả máu. Vậy mà bỏ tiền ra mua lại dính hàng fake thì buồn lắm... Ốc à’; ‘Rất yêu quý Ốc, nhưng hãy vì khán giả đã yêu thương và ủng hộ mình thì đừng đi nối giáo cho giặc như các nghệ sĩ đã và đang bị lên án Ốc nhé’.

Ốc Thanh Vân buôn bán thêm thực phẩm chức năng làm đẹp cho chị em

Trước loạt phản hồi trái chiều, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng với thái độ dĩ hòa vi quý. Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn những người tin tưởng, bảo vệ mình, đồng thời phúc đáp tường tận những ý trái chiều. Cụ thể, cô trình bày rõ về nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa, giải thích về giá cả. Bên cạnh đó, nữ diễn viên khá thông minh khi bày tỏ sự băn khoăn, không biết khán giả tố cáo đã xem giá chuẩn trên trang chính thống hay chưa, nhưng hàng của cô là chính hãng nên có giá niêm yết của công ty nhiều năm qua. ‘Ốc bán hàng đúng giá công ty và không có quyền tự nâng hay hạ giá sản phẩm. Các đại lý chính hãng công ty cũng phải theo như vậy. Đó là bắt buộc’, Ốc Thanh Vân bày tỏ.

Bình luận trái chiều nhắm vào nữ diễn viên

Có vẻ gần đây, nữ diễn viên không được lòng công chúng khi những động thái của cô thường xuyên bị chỉ trích. Chẳng hạn, một dòng bình luận cô ‘treo’ dưới một status của Cindy Lư (vợ cũ Hoài Lâm) cũng khiến dân mạng ‘ngứa mắt’. Cụ thể, cô viết: ‘Em bản lĩnh, khéo léo, thông minh và trưởng thành hơn tuổi. Hãy tận hưởng những gì xứng đáng’. Dòng bình luận này ngay lập tức đã khiến netizen nổ ra cuộc ‘khẩu chiến’. Họ cho rằng Ốc Thanh Vân không hề tinh tế, thậm chí còn làm rộ nghi vấn cô đang cố ý ‘đá xéo’ và nói xấu Hoài Lâm.

Tác giả: Thủy Kiều

Nguồn tin: suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP