Giải trí

Nữ diễn viên 'Goblin' qua đời ở tuổi 25

Go So Jung, nữ diễn viên trẻ mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất thông qua vai phụ trong phim "Yêu tinh - Goblin" đã qua đời khi mới 25 tuổi.

Ngày 12/2, trang Soompi đưa tin công ty quản lý nghệ sĩ Story J Company ra thông báo Go Soo Jung đã qua đời. Công ty không nói rõ nguyên nhân cái chết mà chỉ chia sẻ nữ diễn viên quá cố "đã trở thành một ngôi sao sáng trên bầu trời".

"Chúng tôi sẽ nhớ mãi nữ diễn viên Go Soo Jung, người có nụ cười rạng rỡ, tỏa sáng khắp thế giới. Xin hãy an nghỉ", Story J Company chia sẻ.

Go Soo Jung sinh năm 1995, là nữ diễn viên trẻ đang lên tại Hàn Quốc.

Theo Soompi, lễ tang được diễn ra lặng lẽ theo yêu cầu của gia đình vào ngày 9/2. Sau khi hậu sự của Go Soo Jung được hoàn tất, thông báo về sự ra đi của cô mới được gửi tới truyền thông và công chúng.

Nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ và thương tiếc vì Go Soo Jung qua đời qua đời khi còn quá trẻ: "Thật bất ngờ, tôi thấy tiếc cho cô gái trẻ và tài năng", "Có ai biết nguyên nhân cái chết không. Tôi nghĩ gia đình muốn giữ kín nhưng tôi cảm thấy rất sốc", "Tôi ấn tượng với sự trong sáng, đáng yêu của cô ấy", "Mở đầu năm 2020 đã nghe thấy tin buồn".

Go Soo Jung (áo đen) với nhan sắc nổi bật khi đóng vai hồn ma trong phim Goblin.

Nữ diễn viên mới bắt đầu sự nghiệp của mình và chỉ tham gia số tác phẩm ít ỏi trong đó đáng chú ý nhất là vai phụ, một hồn ma trong bộ phim bom tấn truyền hình Yêu tinh - Goblin (2016). Ngoài ra, cô còn tham gia bộ phim Solomon’s Perjury và video quảng bá du lịch Hàn Quốc cùng nhóm BTS là With Seoul.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP