Thể thao

Người Nghệ dùng “4.000 Lê Công Vinh" phủ vàng sân Thống Nhất

Hội CĐV SLNA phía Nam sẽ tri ân Lê Công Vinh vào chiều ngày 2/7 tại sân Thống Nhất, với thông điệp “Hãy chiến đấu hết mình, chúng tôi sẽ ghi nhớ số áo của bạn”.

nguoi nghe dung 4000 le cong vinh phu vang san thong nhat9

Theo chia sẻ từ Hội CĐV SLNA phía Nam, một kế hoạch đặc biệt đã được chuẩn bị cho trận đấu giữa TP.HCM và SLNA. Ngoài 300 lá cờ, 1.000 cặp thanh đập cổ vũ, băng rôn, những người yêu bóng đá xứ Nghệ sẽ in 4.000 tờ giấy màu vàng đề tên: Lê Công Vinh (9). Mục đích nhằm tri ân Công Vinh, vì từ lúc giải nghệ đến nay thì cựu tiền đạo ĐTVN chưa nhận được điều ấy.

“Chúng tôi thấy việc tri ân Lê Công Vinh là điều rất cần thiết. Từ lúc anh ấy giải nghệ thì VFF chưa làm điều này, họ chưa tổ chức 1 trận đấu hay có hành động tri ân dành cho Công Vinh.

Thế nên, Hội CĐV SLNA phía Nam đã thống nhất sẽ tri ân Công Vinh, người đã có nhiều đóng góp cho bóng đá Nghệ An. Chúng tôi muốn nhắn nhủ đến các cầu thủ: Hãy chiến đấu hết mình, chúng tôi sẽ ghi nhớ số áo của bạn.

0E7A91771498875507
Công Vinh sẽ được khán giả xứ Nghệ tri ân. Ảnh: Văn Nhân

Bóng đá xứ Nghệ từ khi Huy Hoàng giải nghệ đã không còn biểu tượng. Chúng tôi muốn các cầu thủ trẻ nhìn vào sự thành công và cống hiến của các anh lớn để noi gương. Và Công Vinh là tấm gương thiết thực nhất cho họ”, đại diện Hội CĐV SLNA phía Nam – Trương Thanh Tùng nói.

Dự kiến có khoảng 10.000 CĐV SLNA sẽ kéo về sân Thống Nhất vào chiều 2/7, kế hoạch “tiếp lửa” đã được người hâm mộ xứ Nghệ chuẩn bị khá lâu và kỹ lưỡng. Họ muốn phủ vàng sân Thống Nhất để cổ vũ cho đội nhà, cũng như tạo bầu không khí cuồng nhiệt đặc trưng của CĐV SLNA.

Trận đấu giữa TP.HCM và SLNA diễn ra vào lúc 17h30 ngày 2/7 trên sân Thống Nhất.

Tác giả bài viết: Văn Nhân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP