Thế giới

Ngủ khoả thân trong phòng khách sạn, hai cô gái sợ thót tim khi người đàn ông mở cửa vào phòng giữa đêm

Hai cô gái trẻ vô cùng xấu hổ và tức giận khi người đàn ông đột ngột mở cửa vào phòng giữa đêm khuya.

Tiểu Vương và Tiểu Lý chọn một khách sạn để dừng chân trong lúc du lịch đến Trùng Khánh (Trung Quốc). Ban đầu, họ vốn được xếp ở phòng B22, nhưng vì quá sợ hãi khi gặp phải nhện mà hai cô gái đã yêu cầu đổi phòng.

Lễ tân khách sạn chuyển các cô đến phòng B11. Bôn ba cả ngày dài mệt mỏi, Tiểu Vương và Tiểu Lý nhanh chóng tắm rửa rồi lên giường ngủ. Vì thời tiết quá nóng nực, cả hai lại là bạn thân nên các cô cũng không ngại ngủ khoả thân cho mát mẻ. "Khi đó cửa phòng đã khóa rồi, hai chúng tôi tự mình kiểm tra mà", Tiểu Vương nói.

Ngờ đâu, vừa mới ngủ được 2 tiếng, Tiểu Vương chợt nghe tiếng động lạ thường. Cô gái trẻ mơ màng ngẩng lên nhìn thì sợ xanh mặt vì thấy một người đàn ông lạ mặt đứng ngay trước cánh cửa mở toang của phòng mình. Dường như người này cũng giật thót khi phát hiện có người bên trong nên đã vội vàng đóng lại rồi bỏ đi. Thế nhưng, tình huống tế nhị trên cũng khiến hai cô gái trẻ vừa giận vừa sợ.

"Lúc ấy là khoảng 4h sáng. Tôi đang ngủ thì choàng tỉnh vì nghe tiếng mở cửa, sau đó phát hiện một người đàn ông đứng bên ngoài. Trước lúc đóng cửa phòng lại, hình như anh ta có nói gì đó, nhưng tôi nghe không rõ. Quá sợ hãi, tôi lập tức gọi bạn mình dậy", Tiểu Vương kể.

Tiểu Vương và Tiểu Lý yêu cầu khách sạn giải thích cho sự việc trên. Tuy nhiên, họ chỉ mập mờ giải quyết bằng cách hoàn trả tiền phòng và để các cô đi. Người phụ trách khách sạn phân bua rằng nhân viên của họ không rõ tình hình, đinh ninh phòng B11 vẫn trống nên đã sắp xếp khách mới vào ở.

Thế nhưng, lời giải thích này không thuyết phục được Tiểu Vương và Tiểu Lý. Vì sao cả hai đã khoá cửa cẩn thận, nhưng người lạ mặt chỉ cần một tấm thẻ phòng là có thể tự do ra vào? Cả hai còn thí nghiệm trước mặt phóng viên để chứng minh. Đáp lại, khách sạn cho biết hệ thống của họ đã bị lỗi vào đúng thời điểm đó, khiến người đàn ông lạ mặt mở được cửa phòng, nhưng anh ta đã nhanh chóng rời đi.

Tiểu Vương và Tiểu Lý muốn khách sạn bồi thường vì xâm phạm quyền riêng tư, nhưng họ không đồng ý. Trong cơn tức giận, hai cô gái đã báo cảnh sát. Hiện tại, hai bên vẫn đang trong quá trình hòa giải và thương lượng.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP