Giải trí

Nghệ sĩ Hồng Đào chính thức xác nhận đã ly hôn nghệ sĩ Quang Minh sau 20 năm chung sống

Cuộc hôn nhân tan vỡ của Hồng Đào và Quang Minh khiến nhiều người tiếc nu

Thời gian trước đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin nghệ sĩ Hồng Đào và nghệ sĩ Quang Minh đã trục trặc hôn nhân. Nguồn cơn của thông tin này xuất hiện từ việc cả hai không còn xuất hiện cùng nhau, không tương tác trên mạng xã hội. Thậm chí, nghệ sĩ Hồng Đào cũng ở lại Mỹ nhiều tháng trời mà không về Việt Nam.

Trước loạt tin đồn này, cả hai đều giữ kín khiến khán giả không biết đâu là thật là giả. Sau nhiều tháng im lặng, Hồng Đào chính thức xác nhận việc ly hôn trên trang cá nhân.

Cô chia sẻ: "Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đi đúng theo kế hoạch của mình.

Người Mỹ có câu nếu kế hoạch A của bạn thất bại, hãy bắt tay ngay vào thực hiện kế hoạch B. Kế hoạch B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương chung quanh tôi".

Ngay dưới dòng trạng thái của Hồng Đào, rất nhiều fan hâm mộ đã nhanh chóng để lại bình luận bày tỏ sự tiếc nuối nhưng cũng mong nữ nghệ sĩ mạnh mẽ bước qua những tan vỡ hôn nhân. Hơn 20 năm bên nhau, nghệ sĩ Hồng Đào và Quang Minh từng là cặp vợ chồng đẹp nhất nhì showbiz Việt. Mái ấm hạnh phúc của cả hai từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chính vì thế, việc cả hai chia tay sau 20 năm vợ chồng khiến rất nhiều fan hâm mộ tiếc nuối.

Tác giả: D.O.

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP