Giải trí

Sau nhiều lần bị chỉ trích, Đào Bá Lộc rút kinh nghiệm đăng ảnh khoe thân táo bạo nhưng kèm chú thích “độc”

Cởi đồ khoe thân là một "đặc sản" của Đào Bá Lộc từ lâu nay, nhưng lần này anh chàng đã có phần tiết chế hơn.

Nhờ việc công khai giới tính thật, Đào Bá Lộc đã được thoải mái thể hiện cá tính riêng của mình nhiều hơn. Đối với những người theo dõi chàng ca sĩ này trên mạng xã hội, việc Đào Bá Lộc đăng ảnh không mặc đồ, khỏa thân là điều hết sức bình thường.

Mới đây, Đào Bá Lộc tiếp tục "đốt mắt" cư dân mạng bằng bức ảnh nằm dài trên ghế sofa, không mặc quần áo, chỉ có tấm khăn mỏng, che hững hờ phần nhạy cảm trên cơ thể.

Màn khoe thân mới nhất trên trang cá nhân của Đào Bá Lộc

Tuy nhiên, rút kinh nghiệm từ những lần bị chỉ trích trước đây, Đào Bá Lộc đã đăng dòng chú thích kèm bức ảnh với nội dung: "Tớ có mặc trang phục bơi đường hoàng bên dưới nha".

Như thường lệ, bức ảnh táo bạo này của nam ca sĩ là do bạn trai chụp. Dù là con trai nhưng thân hình của Đào Bá Lộc lại nuột nà không kém phái nữ, đôi chân dài thẳng tắp, làn da trắng muốt khiến nhiều cô gái phải ghen tị.

Cư dân mạng hết lời khen ngợi dáng vóc của Đào Bá Lộc

Đào Bá Lộc ngoài việc ca hát thì còn là một beauty blogger nổi tiếng trên Youtube. Các clip của anh chàng hướng dẫn chị em con gái trang điểm, chọn son, một số mẹo làm đẹp nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

Ngoài ra, Đào Bá Lộc cũng có sở thích khoe body, anh chàng thường chia sẻ những bức ảnh nude toàn thân lên trang cá nhân. Dù gây ra nhiều ý kiến tranh cãi nhưng Đào Bá Lộc vẫn không từ bỏ thói quen này.

Loạt ảnh khoe thân táo bạo trước đây của Đào Bá Lộc.

Tác giả: THỤC TRINH

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP