Trong tỉnh

Nghệ An: Người đàn ông tử vong cạnh chiếc xe máy

Rạng sáng 21/7, người dân xã Nam Xuân (huyện Nam Đàn, Nghệ An) bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông ở trên đường, phía dưới mương nước là chiếc xe máy.

Ngày 21/7, ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch UBND xã Nam Xuân (huyện Nam Đàn, Nghệ An) cho biết, cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một người đàn ông tử vong trên địa bàn xã.

Theo đó, vào khoảng 4h sáng ngày 21/7, người dân xã Nam Xuân (huyện Nam Đàn) bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông nằm trên đường thuộc khu vực xóm Xuân Sơn (xã Nam Xuân), gần khu vực đập Đại Đen. Dưới mương nước gần đó là chiếc xe máy của nạn nhân.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Công an huyện Nam Đàn nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ (Công an tỉnh Nghệ An) tổ chức công tác khám nghiệm để điều tra, làm rõ. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là anh N.T.T (40 tuổi, trú xã Nam Anh, huyện Nam Đàn).

“Đến trưa cùng ngày (21/7), sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để tiến hành các thủ tục mai táng”, ông Hùng cho biết thêm.

Tác giả: Bảo Trâm

Nguồn tin: infonet.vietnamnet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP