Pháp luật

Một 'đại ca giang hồ Bến Tre' vừa bị truy sát trong đêm

Nhóm 3 người đi trên xe ô tô đã tông từ phía sau khiến 'ông trùm' ngã nhào, rồi dùng dao chém liên tục khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 17/4/2022, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết đã khởi tố vụ án “trùm giang hồ Bến Tre” bị chém tử vong trên đường Đồng Văn Cống, thuộc địa bàn xã Bình Phú, TP Bến Tre trong đêm 14/4/2022.

Hung khí của vụ án bị tạm giữ

Trước đó, khoảng 22h đêm 14/4/2022, Lưu Hoài Tâm (biệt danh Tửng Em, 49 tuổi, ngụ TP Bến Tre) đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường Đồng Văn Cống, TP Bến Tre thì bị ô tô màu đen 4 chỗ tông từ phía sau, ngã nhào.

Qua trích xuất hình ảnh camera xung quanh hiện trường, sau khi tông ngã đối thủ, 3 người trên ô tô bước xuống, cầm dao chém liên tiếp vào người Tửng Em. Trong lúc này, thấy xe máy của Tửng Em nằm giữa đường, một người trong nhóm còn kéo xe của đối thủ vào lề đường.

Bị chém bất ngờ, Tửng Em bỏ chạy đến trước một quán karaoke gần đó thì ngã xuống , nhóm người trên đuổi tới ngay sau đó chém thêm nhiều nhát vào chân sau đó lên ô tô bỏ đi. Nạn nhân được người dân đưa vào Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu (tỉnh Bến Tre) cấp cứu nhưng đã tử vong.

Được biết, Tửng Em là một tay "giang hồ có tiếng” trong nhiều năm qua tại tỉnh Bến Tre. Gần đây, Tửng Em có nợ một số tiền lớn của một người ở TP Bến Tre và có mâu thuẫn với chủ nợ.

Đại diện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết, hiện vẫn chưa xác định được nghi can đã ra tay chém chết nạn nhân. Nạn nhân hoạt động ở nhiều nơi nên cần có thời gian để điều tra cho rõ về các mâu thuẫn trong các mối quan hệ của nạn nhân./.

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: baovephapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP