Thể thao

Minh Vương chói sáng, HAGL tiễn Khánh Hoà xuống hạng Nhất

HAGL đánh bại Sanna Khánh Hoà BVN đầy thuyết phục trong trận cuối mùa V-League 2019.

Sanna Khánh Hoà phải có chiến thắng để giành vé đá play-off, song đối diện với thầy trò HLV Võ Đình Tân là một HAGL muốn có trọn 3 điểm để tri ân khán giả nhà. Đối diện với đội bóng còn nguyên vẹn khát vọng, Khánh Hoà "hiện nguyên hình" là đội bóng hạn chế về mọi mặt.

Đội khách chơi không tệ trong khoảng 10 phút đầu. Không phải HAGL, mà Khánh Hoà mới là đội có 2 tình huống tấn công nguy hiểm trước từ những cú sút của Yousouf Toure và Đại Dương, nhưng bóng chưa đủ khó để đánh bại Văn Trường.

Minh Vương mở tỷ số cho HAGL.

Khoảng thời gian sau đó hoàn toàn thuộc về HAGL. Đội chủ sân Pleiku chơi nhuần nhuyễn, thoải mái và dễ dàng xé toang hàng thủ yếu ớt của Khánh Hoà.

Phút 27, HAGL đập nhả đẹp mắt ở trung lộ. Tuấn Anh kiến tạo tinh tế cho Minh Vương băng xuống dứt điểm tung lưới Tuấn Mạnh. Chưa kịp lấy lại bình tĩnh, Khánh Hoà nhận tiếp bàn thua thứ hai. Văn Toàn đi bóng tốc độ ở cánh phải và căng ngang, buộc hậu vệ đối phương phản lưới nhà.

Video: Bàn mở tỷ số của Minh Vương

Khánh Hoà thi đấu theo kiểu "được ăn cả, ngã về không" trong hiệp 2 và có bàn gỡ cho công của Zahour Chaher ở phút 64. Trung vệ người Pháp lao vào đánh đầu tung lưới Văn Trường để thắp lên hy vọng cho Khánh Hoà.

Phút 69, Đại Dương có cơ hội đối mặt tuyệt vời với Văn Trường, nhưng tiền đạo ngoại của Khánh Hoà dứt điểm quá yếu kém. Đúng 1 phút sau, Minh Vương trừng phạt sự phung phí của Khánh Hoà với siêu phẩm đặt lòng, nâng tỷ số lên 3-1. Phút 75, Văn Toàn bồi thêm vào nỗi đau của đội khách với bàn thắng thứ 4, tái lập tỷ số trận lượt đi.

Kết quả 4-1 được duy trì đến hết trận dù hai đội tạo ra nhiều cơ hội trong ít phút cuối. Với chiến thắng này, HAGL đứng thứ 8 chung cuộc, còn Khánh Hoà phải xuống chơi hạng Nhất mùa tới.

Tác giả: HỒNG NAM

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: MINH VƯƠNG ,KHÁNH HÒA ,HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP