Giải trí

MC Vân Hugo thoát chết, hoảng loạn vì tai nạn ô tô mất lái

Vân Hugo chia sẻ, bản thân vẫn chưa kịp hoàn hồn sau khi trải qua một sự cố kinh hoàng như cảnh hành động trong "phim chưởng".

Mới đây, MC Vân Hugo khiến người hâm mộ và bạn bè lo lắng khi tiết lộ việc cô gặp tai nạn giao thông lúc đêm khuya. Theo như chia sẻ của nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh, cô hiện đang có chuyến công tác tại Hà Tĩnh. Khuya 11/12, cô cùng ba người bạn rủ nhau đi ăn, trên đường đi chiếc xe do bạn cô điều khiển bất ngờ bị mất lái, lao đến gần mép hồ thì dừng lại, một nửa thân xe chúi xuống hồ.

Tai nạn bất ngờ khiến Vân Hugo và bạn mình vô cùng sợ hãi và hoảng loạn, vì lúc đó trời rất tối, lại ở nơi lạ không quen đường sá và cũng không có ai quen để nhờ giúp đỡ. Nhưng, “rất may chỉ có ô tô bị xây xước nhẹ, còn người thì không ai bị sao hết”, Vân Hugo nhớ lại.

Vân Hugo chia sẻ hình ảnh xe ô tô bị mất lái, gặp nguy hiểm trong đêm khuya.

Nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh cũng rất biết ơn những người dân địa phương đã cứu giúp mình trong lúc gặp nạn. Dù đã vượt qua tình trạng nguy hiểm, nhưng Vân Hugo vẫn chưa thể bình tĩnh sau khi trải qua sự cố kinh hoàng như cảnh hành động trong "phim chưởng".

“Lúc được đưa ra khỏi xe, tôi vẫn chưa hoàn hồn, và chỉ biết cảm ơn rối rít”, nữ MC chia sẻ. Vân Hugo cho biết, hiện tại tinh thần của cô đã ổn định, và vẫn đang tiếp tục chuyến công tác tại Hà Tĩnh. Cô cũng gửi lời cảm ơn tới mọi người đã quan tâm, hỏi han tình hình của mình sau sự cố tối qua.

Vân Hugo vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn.

Vân Hugo tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1985 tại Hà Nội. Cô được nhiều người biết đến sau khi dẫn chương trình Vui cùng Hugo. Sau đó, cô tham gia hàng loạt phim truyền hình như Nhật ký Vàng Anh, Giả sử, Hoa nở trái mùa... Vài năm gần đây, cô ít đóng phim mà chủ yếu làm sitcom hoặc kinh doanh. Ngoài ra, cô vẫn làm MC cho một số chương trình hoặc sự kiện.

Sau khi ly hôn, Vân Hugo làm mẹ đơn thân và hiện chưa tái hôn. Tuy nhiên, cô đang hạnh phúc với người bạn trai luôn biết quan tâm, chăm sóc cho hai mẹ con.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP