Giải trí

Mạo danh nhà báo Lại Văn Sâm để quảng cáo thuốc chữa ngủ ngáy

“Tôi đâu biết sản phẩm đó là gì, chất lượng như thế nào, tác dụng ra sao. Bọn nào đăng tải lợi dụng hình ảnh của tôi là đê tiện, không chấp nhận được”, nhà báo Lại Văn Sâm bức xúc.

Những ngày gần đây, nhiều người bất ngờ trước thông tin một trang mạng đăng bài phỏng vấn nhà báo Lại Văn Sâm trả lời về việc sử dụng sản phẩm thuốc chữa tật ngủ ngáy.

Cụ thể, bài viết có tiêu đề “Nhà báo Lại Văn Sâm bật mý cách chữa bệnh ngủ ngáy hiệu quả” được đăng trên trang Vndeal.online. Theo bài viết, MC Ngọc Anh đã phỏng vấn nhà báo Lại Văn Sâm về căn bệnh ngủ ngáy. Trong đó, nhà báo Lại Văn Sâm đã chia sẻ thông tin về căn bệnh ngủ ngáy của mình, loại thuốc đã sử dụng và chữa khỏi căn bệnh ngủ ngáy.

Hình ảnh nhà báo Lại Văn Sâm trong bài phỏng vấn ảo

Sau khi bài viết trên được đăng tải, nhiều người cho rằng đây là chiêu trò quảng cáo của những người bán hàng online. Tuy nhiên, cũng có không ít người tin tưởng và đặt hàng mua sản phẩm.

Khi chúng tôi vào trang chủ của trang web trên thì hiện ra dòng chữa Tạp chí tiêu dùng thông minh. Tuy nhiên, trên web Vndeal.online không có nhà cung cấp, không có đơn vị phụ trách và không có nội dung hiển thị. Web chỉ có nội dung mà người dùng muốn viết.

Trao đổi với phunuvietnam.vn, nhà báo Lại Văn Sâm cho biết: “Hình ảnh của tôi đã bị lợi dụng nhiều lần. Ví như tôi không chơi facebook nhưng trên mạng có hơn chục tài khoản mang tên tôi. Tôi cũng đã nhờ các cơ quan truyền thông cảnh báo nhiều lần nhưng vẫn không có tác dụng”.

Nhà báo Lại Văn Sâm

Về thông tin quảng cáo loại thuốc chữa ngủ ngáy, nhà báo Lại Văn Sâm bức xúc: “Tôi đâu biết sản phẩm đó là gì, chất lượng như thế nào, tác dụng ra sao. Bọn nào đăng tải lợi dụng hình ảnh của tôi là đê tiện, không chấp nhận được”.

Nhiều người cũng gọi cho tôi, bảo sao lại quảng cáo cho sản phẩm đó. Tôi nói rằng, đừng tin vào ba thứ lăng nhăng”, nhà báo Lại Văn Sâm kể.

Cũng theo nhà báo Lại Văn Sâm, đến thời điểm hiện tại, ông chưa quảng cáo cho bất cứ sản phẩm nào. Ông cho rằng mình không biết chất lượng sản phẩm đó ra sao. Nếu chẳng may người dân tin tưởng hình ảnh của mình mua về sử dụng có biến chứng thì lại trách mình.

Nhà báo Lại Văn Sâm cũng cho biết, MC Ngọc Anh mà trong bài phỏng vấn cũng không có thực. Hơn nữa, trong bài báo có một số nhân vật khác trả lời cũng là mạo danh.

“Một lần nữa tôi khẳng định, từ giờ đến cuối đời sẽ không quảng cáo cho sản phẩm nào. Vì vậy, nếu có bất cứ quảng cáo nào gắn tên tôi đều là giả mạo. Nếu khán giả, độc giả tin và mua sản phẩm mà có hình ảnh của tôi nếu có vấn đề thì phải chịu thôi”, nhà báo Lại Văn Sâm nói.

Tác giả: Như Ngọc

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP