Giải trí

Mặc váy cổ rộng đi ăn ốc, Hà Hồ lộ vòng một căng mướt như muốn... rớt ra ngoài

Sắc vóc bà mẹ 3 con Hà Hồ quả thật không thể đùa được.

Có thể nói, gia đình Hà Hồ - Kim Lý trong thời gian qua đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả, nhất là sau khi nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ hạ sinh cặp song thai Leon và Lisa. Mới đây nhất, Hà Hồ tiếp tục thu hút sự bàn tán từ dân mạng khi chia sẻ những hình ảnh đi ăn cùng bạn thân.

Không cần trang phục hay make-up lộng lẫy, Hà Hồ vẫn khiến người xem đã mắt vì làn da trắng như trứng gà bóc cùng gương mặt sắc nét. Tuy nhiên, đỉnh điểm sự chú ý phải kể đến chiếc váy cổ rộng giúp khoe trọn vòng 1 căng mướt đến nỗi muốn rớt ra ngoài của nữ ca sĩ. Có lẽ sau khi hạ sinh 2 em bé, sắc vóc và cơ thể Hà Hồ ngày càng thăng hạng, mặn mà.

Mặc dù chỉ "nằm ổ" cách đây không lâu, nhưng Hà Hồ đã khiến nhiều người trố mắt khi lấy lại vóc dáng cực nhanh. Xuất hiện tại các sự kiện hoặc đời thường, nữ ca sĩ luôn ưu tiên chọn những trang phục khéo khoe vóc dáng hoàn hảo, căng đét.

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ đang dần trở lại guồng quay của công việc. Nữ ca sĩ cho biết bản thân dù khá bận rộn vì phải chăm sóc cho gia đình nhỏ, thế nhưng cô không muốn công việc của mình bị trì trệ. Chính vì vậy mà sau sinh chưa được bao lâu, khán giả đã thấy Hà Hồ vội xuất hiện tại hàng loạt sự kiện lớn nhỏ. Có thể khẳng định rằng, Hà Hồ là một trong những "mẹ bỉm" chăm chỉ bậc nhất làng giải trí Việt trong thời gian qua.

Tác giả: Đậu Đậu

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP