Cộng đồng mạng

Mặc phản cảm cổ vũ bóng đá, nữ cổ động viên gây tranh cãi

Mới đây hình ảnh những cô gái ăn mặc phản cảm, cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt đang khiến cư dân mạng thấy nhức mắt.

Mới đây những hình ảnh các nữ cổ động viên bóng đá Việt ăn mặc phản cảm đang làm cư dân mạng vô cùng nhức mắt. Diện áo ngắn cũn, mặc chân váy hở hang,...họ nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều người tại đây.

Được mệnh danh là bộ môn thể thao vua, bóng đá thu hút được sự chú ý của nhiều người hâm mộ không phân biệt tuổi tác, giới tính. Không chỉ đấng mày râu mà chị em cũng hòa cùng không khí cổ vũ bóng đá.

Tuy nhiên thay vì ăn mặc lịch sự, kín đáo thì nhiều chị em lại lựa chọn trang phục phản cảm, hở hang khiến những người xung quanh lắc đầu ngán ngẩm.

Những hình ảnh của các nữ cổ động viên bóng đá ăn mặc gợi cảm nhanh chóng lan truyền khắp MXH, chưa rõ họ xuất hiện ở trận đấu nào tuy nhiên cách ăn mặc đó đã làm mất điểm trong mắt nhiều người.

Trong khi hầu hết mọi người đều lựa chọn quần áo phù hợp thì có không ít trường hợp bị chê trách vì lối ăn mặc phản cảm.

Trước đây trên MXH đã từng xuất hiện không ít hình ảnh các cô gái ăn mặc phản cảm cổ vũ bóng đá, làm netizen phản ứng dữ dội.

Một số người còn biến quốc kỳ thành trang phục. Điều này bị phản ứng mạnh mẽ vì thiếu tôn trọng lá cờ Tổ quốc.

Không khó để gặp những biến tấu như thế này từ những cổ động viên "đi bão" ngoài đường hay tới tận khán đài.

"Dù có xinh đẹp thế nào đi nữa cũng không nên ăn mặc như vậy đứng cổ vũ trước hàng ngàn người" - một cư dân mạng bày tỏ.

Nhiều cô gái diện trang phục ngắn cũn cỡn làm người đi đường lắc đầu ngán ngẩm. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP