Số hóa

Lý do OnePlus 8 chưa ra mắt nhưng lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy?

OnePlus 8 là siêu phẩm sắp được OnePlus trình làng vào thời gian tới. Dù những thông tin về điện thoại vẫn còn khá mơ hồ nhưng lại thu hút rất nhiều sự chú ý của người dùng công nghệ.

Dự kiến, thoại OnePlus 8 sẽ được ra mắt vào 2020 với thiết kế sang trọng cùng con chip mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ tiên tiến. Vậy điều gì khiến thiết bị nhận được nhiều sự thu hút của người dùng đến vậy mặc dù chưa chính thức ra mắt? Cùng XTmobile đi tìm hiểu ngay bên dưới đây nhé!

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Tương tự như OnePlus 7, OnePlus 8 được hoàn thiện từ khung kim loại chắc chắn cùng hai mặt kính cường lực trước sau. Điều này giúp thiết kế tổng thể của máy trở nên sang trọng và bắt mắt. Bên cạnh đó, các cạnh của máy được bo cong mềm mại, các chi tiết khác cũng được chăm chút tỉ mỉ hơn.

OnePlus 8 còn được thiết kế màn hình kiểu thác nước mới, bo cong về 2 phía với góc 88 độ. Màn hình OnePlus 8 sẽ đi kèm với tấm nền AMOLED, tích hợp công nghệ HDR/HDR10+ cùng tần số quét 90Hz cho chất lượng hiển thị sắc nét và chân thực.

Cụm camera được nâng cấp

OnePlus luôn rất nỗ lực cải tiến về camera trong nhiều năm qua. Do đó, camera OnePlus 8 được đầu tư kỹ lưỡng là chuyện tất nhiên. Máy cũng sẽ sở hữu cụm 3 camera ở mặt sau với độ phân giải cao hơn, camera selfie trượt xoay cũng sẽ được đổi thành nốt ruồi tương tự như trên thế hệ Samsung Galaxy S10

Bên cạnh đó, cụm camera này còn được tích hợp thêm các tính năng tính năng hấp dẫn để tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với các đối thủ trên thị trường.

Cấu hình mạnh mẽ

OnePlus 8, OnePlus 8 Pro có thể sẽ đi kèm với con chip cao cấp nhất tại thời điểm ra mắt có thể là Snapdragon 865. Chip xử lý này bao gồm 8 nhân và được cải thiện về tốc độ lẫn hiệu năng. Bên cạnh đó, điện thoại còn đi kèm với dung lượng RAM đến 8GB và bộ nhớ trong có thể lên đến 512 GB.

Nhờ vậy, máy có thể xử lý tốt mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao. Thậm chí có thể chiến mọi tựa game hạng nặng một cách dễ dàng. Điện thoại có thể sẽ được trang bị viên pin có dung lượng trên 4000mAh đi cùng củ sạc Warp Charge 30 Fast Charging. Do đó, tốc độ sạc đầy pin của máy sẽ nhanh hơn tới 20% so với người tiền nhiệm.

Oneplus 8 là một trong những siêu phẩm đang rất được quan tâm trong thời điểm này. Liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết sản phẩm.

Tác giả: XTmobile

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP