Cộng đồng mạng

Không đền được tiền sửa ô tô sau va chạm, người đàn ông để xe máy lại hiện trường rồi rời đi

Nhiều người cho rằng giá trị chiếc xe máy cũ kỹ còn chưa đến 3 triệu đồng.

Mỗi ngày trên đường phố có rất nhiều vụ va chạm giao thông với các mức độ nghiêm trọng khác nhau. Có những va chạm mà 2 bên có thể thỏa thuận êm xuôi nhưng đôi khi, hai bên không tìm được tiếng nói chung dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười .

"Tại ngã tư Tố Hữu - Khuất Duy Tiến, có một anh trai chắc làm thợ hồ tông phải hai chị ngồi xe Mazda 3. Anh trai không có tiền, gọi bạn ra cứu trợ được khoảng 3 triệu, đưa cho chị lái xe nhưng chị không chịu. Chị bắt đưa vào hãng làm hết bao nhiêu tiền thì đền chừng đó.

Sau một hồi phân bua cãi nhau không được, anh trai chán quá hỏi chốt: "Thế giờ cô có lấy không". Cô gái nói chữ không chưa xong thì anh trai vứ xe ở lại, bỏ đi luôn".

Hiện trường vụ va chạm giao thông gây xôn xao trên mạng xã hội chiều ngày hôm nay (25/2).

Đây là tình huống va chạm vừa diễn ra vào chiều nay (25/2) tại Hà Nội. Trong tình huống va chạm này, chuyện ai đúng ai sai chưa bàn tới nhưng hiện trạng của 2 chiếc xe khiến người ta phải đau đầu tìm cách giải quyết. Bây giờ, chủ xe máy vì không thỏa thuận được số tiền đền bù cho chủ ô tô đã "bỏ của mà chạy lấy người" - chiếc xe máy thì vẫn còn đó, nhưng chủ của nó thì đã rời đi.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau, đa số cho rằng cách xử lý của chủ xe máy thật khó chấp nhận. Tuy nhiên, số khác tỏ ra thông cảm cho chủ xe máy. Có lẽ, anh ta cũng chẳng có tiền thật, 3 triệu gom góp được là cả một sự cố gắng rồi! Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa thì cũng nên giải quyết xong xuôi, vứt xe ở lại chẳng giải quyết được vấn đề gì cả.

Tác giả: Nhật Hạ

Nguồn tin: gioitre.vietnamnet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP