Xe

Khám phá Lexus LX 600 phiên bản chống đạn

Mẫu xe Lexus LX 600 bọc thép của Inkas là một chiếc xe địa hình hạng sang có thể chống những cuộc tấn công bằng lựu đạn cầm tay.

Những người làm công việc đặc thù như chính trị gia, doanh nhân thành đạt... luôn phải chịu rủi ro bị bắt cóc hoặc ám sát nay đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì INKAS vừa giới thiệu phiên bản tái thiết kế bọc thép của Lexus LX.

Mẫu xe hiện đã có sẵn trên toàn thế giới, LX 600 bọc thép đã được trang bị cấp độ bảo vệ CEN 1063 BR6 cho phép xe chịu được vụ nổ cùng lúc của hai quả lựu đạn cầm tay DM51 cũng như các cuộc tấn công liên quan đến súng trường có cỡ đạn 7,62mm.

Để đảm bảo mẫu xe giữ được tính an toàn cao trong cả một số trường hợp nguy hiểm, INKAS đã trang bị cho Lexus kính đạn đạo, hệ thống khung cửa kiên cố và khoang hành khách được bảo vệ nghiêm ngặt.

Mẫu xe ghi điểm nhờ hệ thống treo và hệ thống khung gầm được nâng cấp và các trang bị đặc thù cho bình nhiên liệu, khoang động cơ. Trong các cuộc tấn công, việc chạy trốn luôn mang lại những cơ hội sống sót quý giá, vì vậy bánh xe Lexus LX 600 cũng được trang bị lốp chạy phẳng.

Chiếc ô tô địa hình hạng sang này còn sở hữu các “đồ chơi” khác như đèn nhấp nháy, camera quan sát ban đêm hay hệ thống dập lửa cho khoang động cơ.

Khách hàng cũng có thể yêu cầu thêm hệ thống báo động và hệ thống truyền thanh công cộng - hệ thống này cho phép khách hàng có thể nói chuyện với người bên ngoài trong khi vẫn được bảo vệ trong xe. Các cải tiến khác bao gồm bánh xe hạng nặng, hệ thống hỗ trợ cửa, “giải pháp thoát hiểm” và hệ thống phanh hạng nặng 10 pít-tông được phát triển đặc biệt sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Dưới mui xe là động cơ V6 3.5 lít tăng áp kép quen thuộc, sản sinh công suất 409 mã lực (301 kW / 415 PS) và mô-men xoắn 479 lb-ft (649 Nm). Nó được kết nối với hộp số tự động mười cấp, được ghép nối với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Thiết lập này cho phép bản tiêu chuẩn tăng tốc từ 0-60 dặm / giờ (0-96 km / h) trong 6,9 giây, nhưng có thể sẽ chậm hơn một chút với lớp vỏ thép.

Tác giả: CTV Thu Ánh

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP