Thế giới

Khách Trung Quốc thừa nhận vứt băng vệ sinh trong ấm nước khách sạn

Nhân viên tại một khách sạn 5 sao ở Trung Quốc cho biết họ tìm thấy một miếng băng vệ sinh đã qua sử dụng trong một chiếc ấm của họ.

Chiếc băng vệ sinh được tìm thấy trong ấm khách sạn. Ảnh: Weibo

Các nhân viên dọn phòng của một khách sạn 5 sao ở thành phố Nam Ninh đã phát hiện “vật thể lạ” này vào ngày 20/8. Ngay trong ngày, khách sạn đã báo vụ việc với cảnh sát.

Theo Dang, một đại diện của khách sạn này, quy định của khách sạn là dọn phòng sau khi khách trả phòng và rời khách sạn. Sau khi sự việc được phát hiện, hai người phụ nữ vừa ở phòng này đã được triệu tập tới đồn cảnh sát địa phương để hỗ trợ điều tra.

Một trong hai phụ nữ này, 23 tuổi, thừa nhận đã để lại băng vệ sinh đã qua sử dụng trong ấm. Cô ta đề nghị viết một lá thư xin lỗi gửi đến khách sạn.

Tuy nhiên, Dang nói khách sạn không đồng ý chấp nhận lời xin lỗi của người phụ nữ này.

Cảnh sát địa phương vẫn đang mở rộng điều tra để xác định động cơ của hành vi vứt băng vệ sinh vào ấm khách sạn của người phụ nữ trên.

Đây không phải là lần đầu tiên ấm đun nước của khách sạn ở Nam Ninh bị khách hàng dùng vào mục đích “không đẹp”. Hồi tháng 7, một vị khách đã tìm thấy chiếc tất trong ấm sau khi anh ta uống 3 cốc nước từ ấm đó.

Nhân viên Lãnh sự quán Anh bị giữ vì liên quan đến mại dâm?

Tác giả: Thiên Ân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP