Giải trí

Jennifer Phạm mang thai lần thứ 4, tăng 10kg nhưng vẫn rất xinh đẹp

Mang thai lần thứ 4, hoa hậu sinh năm 1985 vẫn giữ được nhan sắc rạng ngời. Một người bạn của Jennifer Phạm cho hay cô tăng 10 kg ở tháng thứ 7.

Một người bạn của Jennifer Phạm cho biết hoa hậu đang mang thai ở tháng thứ 7. Thời điểm này, cô tăng cân khá nhiều, khoảng 10 kg, gương mặt tròn trịa hơn nhưng vóc dáng hầu như không thay đổi quá nhiều. Trên trang fanpage, đa số khán giả khen ngợi nhan sắc, thần thái rạng ngời của hoa hậu.

Người này cho hay từ tháng thứ 4 của thai kỳ, Jennifer Phạm đã tạm dừng công việc, dành thời gian nghỉ ngơi, dưỡng thai. Thỉnh thoảng, cô nhận vài show diễn nhẹ nhàng để đỡ nhớ nghề. Theo người này, khi mới mang thai, cô làm việc căng thẳng dẫn tới bị ngất. Do đó, ông xã cô lo lắng cho sức khỏe của vợ, khuyên cô nên nghỉ dưỡng nhiều hơn.

Thời gian này, nữ MC chăm sóc nhà cửa, đọc sách, tập thể dục và dưỡng da. Buổi tối, cô cùng chồng dạy con học bài. Vừa qua, cô đã đón con trai Bảo Nam về sống cùng gia đình.

Cuối tháng 7, phía hoa hậu xác nhận thông tin mang bầu lần thứ 4. Người đại diện cho hay việc hoa hậu 34 tuổi mang thai lần thứ 4 đã nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng. Họ thích gia đình đông vui với nhiều con cái. Anh tiết lộ trong thời gian mang bầu, hoa hậu được ông xã Đức Hải cưng chiều, quan tâm. Tuy nhiên, 3 tháng đầu của thai kỳ, cô vẫn làm việc tích cực.

Trước đó, Jennifer Phạm đã có hai con chung với doanh nhân Đức Hải. Ngoài ra, trong cuộc hôn nhân đầu với ca sĩ Quang Dũng, cô có bé Bảo Nam. Sau này, cô đưa Bảo Nam từ Mỹ về Hà Nội, sống cùng vợ chồng mình.

Jennifer Phạm sinh năm 1985, cô giành danh hiệu Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2005. Năm 2007, cô kết hôn cùng ca sĩ Quang Dũng sau khi cả hai đóng chung phim Những chiếc lá thời gian. Họ ly hôn vào năm 2009.

Sau khi gắn bó với doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm không đóng phim, chủ yếu làm MC trong các chương trình, sự kiện. Cô cũng tham gia một số game show nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn.

7 năm qua, cô có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc bên chồng đại gia. Trải qua 3 lần sinh nở, nhan sắc của Jennifer Phạm vẫn mặn mà, trẻ trung.

Tác giả: T.D (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: jennifer Phạm ,Quang Dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP