Xe

Honda Brio hoàn toàn mới chuẩn bị ra mắt, 'quyết đấu' Hyundai Grand i10

Công ty Honda Việt Nam dự kiến ra mắt mẫu Honda Brio hoàn toàn mới lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam trong tháng 6/2019 với 3 phiên bản: G, RS, RS 2 màu.

Đây là thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới của mẫu hatchback hạng A. Nổi bật với thiết kế thể thao năng động nhưng không kém phần cao cấp cùng không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi và hài hòa, chiếc xe không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản mà còn giúp chủ sở hữu khẳng định mạnh mẽ phong cách cá nhân.

Honda Brio thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 6/2019

Honda Brio là mẫu xe nhập khẩu thứ 3 trong phân khúc, ngoài Toyota Wigo và Suzuki Celerio. Xuất xứ của xe từ Indonesia. Theo một số thông tin, Honda Brio sắp ra mắt cả 3 phiên bản sẽ chỉ có hộp số tự động vô cấp và một loại động cơ i-VTEC 4 x i-lanh dung tích 1,2 lít sản sinh công suất tối đa 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại 110 Nm. Phiên bản G là tiêu chuẩn với ít trang bị hơn so với phiên bản RS.

Trong phân khúc hạng A tại Việt Nam, Hyundai Grand i10 vẫn đang là vua doanh số. Đứng thứ 2 là Kia Morning. Toyota Wigo xếp sau và Suzuki Celerio ế ẩm nhất. Honda Brio được kỳ vọng sẽ thay đổi trật tự top bán chạy phân khúc này nếu có mức giá hợp lý, như CR-V đã làm được thời gian gần đây. Cạnh tranh với mẫu xe này còn có VinFast Fadil, hiện có xe thử nghiệm và chuẩn bị xuất xưởng lô thương mại đầu tiên ra thị trường.

Honda Việt Nam chưa công bố giá bán của Honda Brio nhưng dự kiến giá bán của mẫu xe này sẽ dao động trong khoảng 400-550 triệu VNĐ tuỳ theo phiên bản.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Honda Brio ,Hyundai Grand i10

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP