Thể thao

Hình ảnh đáng thương của Văn Đức trên sân Thống Nhất

Tiền vệ Phan Văn Đức đã không thể một mình gồng gánh SLNA thoát khỏi trận thua đậm trước CLB TP.HCM ở vòng 8 V.League 2021.

Vòng 8 V.League 2021, SLNA thua trắng 3 bàn trước CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất. 3 bàn thắng của trận đấu được ghi do công của Barros (54’), Tùng Quốc (74’), Lee Nguyễn (88', pen).

Trận thua nói trên khiến đội bóng xứ Nghệ nối dài 3 trận thua liên tiếp và dậm chân ở vị trí thứ 12. Một mùa giải chật vật trụ hạng nữa lại hiện ra trước mắt HLV Ngô Quang Trường và các đồng đội.

Sự nỗ lực của Văn Đức không thể giúp SLNA thoát khỏi trận thua

Nếu để tìm ra một cá nhân đáng thương nhất bên phía SLNA vào lúc này có thể nghĩ ngay đến tiền vệ Phan Văn Đức. Cầu thủ sinh năm 1996 đã không thể một mình gồng gánh SLNA thoát khỏi trận thua đậm trước CLB TP.HCM ở vòng 8 V.League 2021.

Trong ngày Văn Đức bị khóa chặt thì những ngoại binh của đội bóng xứ Nghệ liên tục có những pha bỏ lỡ đáng tiếc. Đây là kịch bản thường thấy ở SLNA khi Văn Đức không thể tỏa sáng thì những cầu thủ còn lại cũng lặng tiếng. SLNA đã ghi được 5 bàn, nhưng 3 trong số này thuộc về Văn Đức. 3 bàn thắng đó của cầu thủ sinh năm 1996 này cũng giúp SLNA thu về 4 điểm trong tổng số 7 điểm mà đội bóng xứ Nghệ có được cho đến hiện nay.

Vẻ mặt thất vọng của Văn Đức

Cách đây chưa lâu, Văn Đức từng khiến tất cả phải ngỡ ngàng với cú đúp siêu phẩm vào lưới SHB Đà Nẵng. Trong đó bàn thắng đầu tiên của anh vinh dự nhận giải thưởng danh giá “Bàn thắng đẹp nhất tháng”. Đó là tình huống mà cầu thủ sinh năm 1996 đã cho thấy được đẳng cấp cũng như khả năng dứt điểm tuyệt vời của mình. Sau khi nhận bóng từ đồng đội, Văn Đức tung ra cú volley hiể hóc làm tung lưới đối phương, gỡ hòa cho đại diện xứ Nghệ.

Tuy nhiên với cá nhân Văn Đức, vinh dự đó sẽ không quan trọng bằng việc SLNA để mất điểm trước CLB TP.HCM, qua đó nối dài mạch trận 3 trận thua liên tiếp.

Khi Văn Đức không tỏa sáng thì ngoại binh cũng im tiếng

Về phía SLNA, họ thừa hiểu rằng việc phụ thuộc vào Văn Đức như vậy dẫn đến việc họ dễ bị đối phương bắt bài. Nhưng thật buồn vì các ngoại binh xung quanh Văn Đức cũng không thể chia lửa cho cầu thủ này.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP