Thể thao

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ: 'Còn sai, chúng tôi còn nói'

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định đã lên tiếng phản ứng sau khi đại diện VFF dọa phạt người chỉ trích các tổ chức, ban điều hành giải bóng đá chuyên nghiệp.

Trong buổi họp báo thông tin về kế hoạch của bóng đá Việt Nam trong thời gian sắp tới diễn ra chiều 28/7, lãnh đạo VFF và VPF đều khẳng định quan điểm quyết tâm tổ chức V-League 2020 trừ trường hợp bất khả kháng.

Về vấn đề trọng tài liên tục mắc sai sót, VFF và Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền cho rằng trọng tài cũng là con người, họ cũng bị tác động từ những yếu tố bên ngoài, có thể gặp áp lực khi làm nhiệm vụ.

VFF cũng khuyến cáo các câu lạc bộ không nên có những phát ngôn chỉ trích các tổ chức, ban điều hành giải bóng đá chuyên nghiệp để sao cho hình ảnh giải đấu được thể hiện một cách chuyên nghiệp nhất.

Ông Nguyễn Văn Sỹ khẳng định sẽ vẫn lên tiếng nếu có sai trái từ công tác tổ chức, công tác trọng tài tại V-League 2020.

Trước lời “dọa” từ VFF, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định cho biết: “Quan điểm của tôi là còn sai, chúng tôi còn nói. Nói để giúp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam chứ sai trái mà im lặng để cho họ thích làm gì thì làm sao?”.

"Tôi lấy ví dụ, như Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền ngồi trên sân Thống Nhất dự khán trận đấu giữa CLB TP.HCM với Hà Nội FC. Kết thúc trận đấu, ông trả lời truyền thông là trọng tài hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, một hai ngày sau thì lại đưa ra án kỷ luật".

Theo ông Nguyễn Văn Sỹ, cần sự đóng góp trao đổi phản biện của các huấn luyện viên cũng như các câu lạc bộ chứ không, bao giờ bóng đá Việt Nam mới phát triển được. GĐKT của CLB Nam Định cũng cho rằng VFF đưa ra những quan điểm của mình mà không tính trước tính sau.

''Tôi không biết HLV Park Hang-seo có ý kiến gì về đá Cúp Quốc gia 2020 như vậy không. Tại sao chỉ nghĩ đến nhà tài trợ mà không nghĩ tới các cầu thủ. Bây giờ các cầu thủ của 8 câu lạc bộ này 9 ngày đá 3 trận, họ dính chấn thương thì ai chịu? Đa số như các cầu thủ ví dụ như Hà Nội FC dính chấn thương nhiều vì quá tải khi thi đấu ở ĐTQG và CLB, nếu không ai ý kiến thì họ cứ thế làm sao?".

Ông Sỹ cho rằng luật BTC đưa ra đôi khi còn không thực hiện. Ví dụ như CLB TP.HCM và Sài Gòn lấy lý do là sân bãi bảo dưỡng, các đội đến đó hầu như không được làm quen sân, làm quen đèn trong khi đây là quy định mà FIFA hay AFC đều áp dụng.

"Nếu lấy lý do như vậy nếu về sân Thiên Trường chúng tôi cũng nói bảo dưỡng không cho tập thì sao. Giải đấu là cái gì? Họ đưa luật ra, nhưng còn chưa thực hiện được”, ông Sỹ chốt lại.

Tác giả: Hoài An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP