Thể thao

HLV Nguyễn Văn Sỹ rời ghế nóng, mong đổi vận cho CLB Nam Định

HLV Nguyễn Văn Sỹ rời ghế nóng CLB Nam Định với hy vọng có thể đổi vận cho đội bóng thành Nam.

Giám đốc điều hành CLB Nam Định Trần Thái Toán xác nhận, HLV Nguyễn Văn Sỹ rút khỏi vị trí HLV trưởng CLB Nam Định sau 4 trận thua liên tiếp và để trợ lý Phạm Hồng Phú lên thay. Dù vậy, ông Nguyễn Văn Sỹ với tư cách Giám đốc kỹ thuật vẫn sẽ làm người chịu trách nhiệm chính về chuyên môn ở đội bóng thành Nam.

"Đây là chuyện bình thường do nội bộ ban huấn luyện CLB thống nhất. Nó mang tính phong thủy, tâm linh với hy vọng có thể đội vận cho đội bóng", ông Toán nói.

HLV Văn Sỹ cùng các cộng sự ở ban huấn luyện CLB Nam Định.

Ông Toán cũng cho biết, dù trợ lý Phạm Hồng Phú chưa có bằng HLV chuyên nghiệp của AFC nhưng ông lại có bằng chuyên ngành huấn luyện bóng đá do trường ĐH Thể dục thể thao cấp và điều này vẫn đúng quy định của quy chế bóng đá chuyên nghiệp.

Đây không phải lần đầu tiên CLB Nam Định thay tướng để đổi vận. Năm ngoái, HLV Nguyễn Văn Sỹ để người anh trai của mình là Nguyễn Văn Dũng làm HLV trưởng đội bóng, còn ông lùi lại phía sau với mong muốn có thể mang đến những may mắn cho đội bóng quê nhà ở những thời điểm khó khăn.

Và dù ở cương vị nào, người ta cũng thấy HLV Nguyễn Văn Sỹ là người luôn đứng sát đường biên chỉ đạo các học trò trong mỗi trận đấu.

Nam Định hiện đáng đứng cuối bảng xếp hạng với 3 điểm sau 6 vòng đấu. Họ mới chỉ có được chiến thắng 2-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 2. Còn lại toàn thua.

Tác giả: Hà Thành

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: HLV Văn Sỹ ,CLB Nam Định

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP