Pháp luật

Gã "giang hồ làng" cả gan lập chốt, chặn xe để thu tiền người dân qua đường

Lê Văn Hải là đối tượng thường xuyên quấy phá gây mất an ninh trật tự trên địa bàn. Mới đây, Hải còn ngang nhiên lập chốt chặn xe để thu tiền người dân qua đường.

Ngày 17-9, Công an huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) đã tiến hành tạm giữ Lê Văn Hải (SN 1984; trú tại thôn Trúc Ly, xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Đối tượng Lê Văn Hải tại cơ quan công an

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 9 giờ 30 cùng ngày, Công an huyện Quảng Ninh nhận được tin báo của người dân ở các xã Hàm Ninh, Võ Ninh, Lương Ninh và thị trấn Quán Hàu phản ánh, tại đường liên xã Võ Ninh - Hàm Ninh thuộc địa phận thôn Trúc Ly (xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh) có đối tượng Lê Văn Hải tự ý lập chốt, chặn các phương tiện ô tô, xe máy của người đi đường đe dọa, thu tiền bất hợp pháp.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Quảng Ninh đã triển khai lực lượng nắm tình hình, thu thập tài liệu để làm rõ và đã triệu tập Lê Văn Hải đấu tranh.

Bước đầu đã xác định được hành vi cưỡng đoạt tài sản của đối tượng Lê Văn Hải, thu giữ số tiền liên quan, 1 côn nhị khúc và một số tang vật liên quan khác.

Được biết, Lê Văn Hải là đối tượng thường xuyên có hành vi quậy phá gây mất an ninh trật tự trên địa bàn.

Hiện Công an huyện Quảng Ninh đang tiếp tục làm rõ, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Tác giả: HOÀNG PHÚC

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP