Xe

Dàn xe sang trong lễ ăn hỏi Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Ông Cao Thắng chuẩn bị dàn xe sang gồm các nhãn hiệu Audi, BMW để rước dâu. Nam ca sĩ cầm lái chiếc xe cổ Fiat 124 Sport Spider tới nhà Đông Nhi.

Sáng 8/11, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tổ chức lễ ăn hỏi và rước dâu tại TP.HCM. Gia đình chú rể chuẩn bị dàn xe sang để di chuyển sang nhà gái. Dẫn đầu đoàn xe là chiếc Fiat 124 Sport Spider mui trần màu đỏ.

Xe dâu là dòng xe thể thao cổ Fiat 124 Sport Spider, được gắn logo hãng Abarth. Dòng xe xuất hiện lần đầu tại Turin Auto Show tháng 11/1966. Hãng chỉ sản xuất dòng này cho đến năm 1980. Chiếc xe rước dâu của Ông Cao Thắng là phiên bản độc nhất tại TP.HCM hiện nay.

Theo phía sau chiếc Fiat 124 Sport Spider là xe Audi màu xám. Đây là xe chở bố mẹ chú rể.

Gia đình Ông Cao Thắng đã chuẩn bị dàn xe rước dâu toàn bộ là Audi A7 màu trắng. Đây là đoàn xe chở người thân bên nhà trai.

Chiếc xe Cadillac Escalade với hình dáng nổi bật thu hút sự chú ý của nhiều người. Ông Cao Thắng sinh ra trong gia đình giàu có.

Chiếc Mercedes-Benz S 450 L Luxury đỗ trước cổng nhà Ông Cao Thắng từ sớm.

Ngoài ra, phía sau còn có sự xuất hiện của chiếc xe BMW - thương hiệu nổi tiếng nước Đức. Theo tiết lộ của Đông Nhi, cô và Ông Cao Thắng còn sở hữu xe R8 V10 Plus từ năm 2016 với giá 13 tỷ đồng. Nam ca sĩ có thú vui sưu tập đồng hồ tiền tỷ.

Khi xuất phát sang nhà gái, Ông Cao Thắng tỏ ra lo lắng, căng thẳng. Anh tự tay cầm lái chiếc xe cổ Fiat 124 Sport Spider tới nhà bạn gái.

Với đám cưới diễn ra tại khu nghỉ dưỡng nổi tiếng Phú Quốc, cặp đôi bao trọn gói để đảm bảo an ninh. Cả 2 cũng yêu cầu truyền thông không tác nghiệp, khách mời không mang chụp ảnh, quay hình. Theo một nguồn tin, lễ cưới có nhiều quan chức và bạn làm ăn của gia đình Ông Cao Thắng nên anh muốn đảm bảo an ninh cũng như sự riêng tư.

Tác giả: Bá Ngọc - Nghiêm Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP