Giải trí

Dàn mỹ nhân tuổi Hợi sở hữu đường cong nóng bỏng của showbiz Việt

Angela Phương Trinh, Jun Vũ, Hòa Minzy, Hương Tràm... đều khiến khán giả phải trầm trồ khi khoe hình ảnh sexy.

Angela Phương Trinh sinh năm 1995 (Ất Hợi) và là một diễn viên đã tham gia hơn 50 vai diễn điện ảnh, truyền hình từ nhỏ cho đến độ tuổi trưởng thành. Ngoài diễn xuất, Angela Phương Trinh còn từng thử sức với ca hát nhưng không đạt được thành công như mong đợi.

Từng là một mỹ nhân vướng nhiều ồn ào đời tư nhưng sang năm 2018, Angela Phương Trinh bắt đầu lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng. Vẫn theo đuổi phong cách ăn vận sexy nhưng cô chú ý hơn trong từng phát ngôn cũng như hành động trước đám đông.

Để duy trì hình tượng hiện đại, trong vòng hơn 1 năm qua, Angela Phương Trinh kiên trì tập gym và áp dụng chế độ dinh dưỡng riêng. Trong loạt hình bikini chia sẻ trên mạng xã hội, cô khiến cho cộng đồng mạng trầm trồ khi sở hữu đường cong hút mắt.

Khoảnh khắc Angela Phương Trnh khoe eo thon quyến rũ khi diện nội y.

Bằng tuổi và cũng theo đuổi sự nghiệp diễn xuất như Angela Phương Trinh, nhưng phải vài năm trở lại đây Jun Vũ mới được khán giả quan tâm khi tham gia nhiều dự án điện ảnh lớn như: Tháng năm rực rỡ, Người bất tử...

Từ một người đẹp sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào, Jun Vũ quyết định nâng cấp vòng 1 để chạy theo xu hướng sexy, quyến rũ.

Từng gây nhiều tranh cãi khi chuyển hướng hình ảnh, song Jun Vũ cho biết đây là phong cách cô yêu thích và mong muốn khán giả tôn trọng, ủng hộ mình.

Hiện tại, ngoài được nhiều đạo diễn, nhà sản xuất phim săn đón, Jun Vũ cũng khá đắt show sự kiện nhờ biết cách duy trì sức hút của bản thân.

Hương Tràm cùng tuổi với Angela Phương Trinh, Jun Vũ. Nhưng cô bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật bằng việc tham gia "Giọng hát Việt 2012" và đăng quang ngôi vị cao nhất. Khi theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Hương Tràm được nhiều người gọi với danh "tiểu diva".

Nhưng không chỉ trau dồi giọng hát và các sản phẩm âm nhạc, Hương Tràm còn ưa chuộng hình ảnh gợi cảm, hiện đại trong mọi hoạt động nghệ thuật.

Không sở hữu chiều cao quá nổi trội nhưng Hương Tràm mạnh dạn khoe hình bikini để trưng phô làn da trắng ngần cùng vóc dáng nuột nà.

Một khoảnh khắc đầy sexy của ca sĩ "Em gái mưa".

Trái ngược với Hương Tràm, mỗi khi lên sân khấu ca sĩ sinh năm 1995 Hòa Minzy chỉ ăn vận gợi cảm vừa đủ.

Nhưng ngoài đời thường, cô không ngại diện bikini để khoe vẻ sexy không thua kém bất kì mỹ nhân nào bằng tuổi.

Vẻ đáng yêu của Hòa Minzy khi diện trang phục áo 2 dây năng động.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP