Giải trí

Đàm Thu Trang lần đầu khoe con gái, Cường Đô La viết lời ngọt ngào

Động thái của Cường Đô La và Đàm Thu Trang sau khi chính thức đón con gái Suchin chào đời đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì quá đỗi đáng yêu.

Sau gần 2 năm về chung một nhà, cuộc hôn nhân của người mẫu Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã bước sang một giai đoạn mới khi chính thức chào đón công chúa nhỏ. Ngay sau khi Đàm Thu Trang hạ sinh, ‘đại gia phố núi’ đã luôn là người túc trực bên cạnh để chăm sóc vợ con. Nhìn ánh mắt nam doanh nhân nhìn con gái, ai ai cũng phải tan chảy vì quá đỗi âu yếm và ngọt ngào.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã bước sang một giai đoạn mới khi chính thức chào đón công chúa nhỏ

Mới đây, Đàm Thu Trang cũng chính thức lộ diện sau khi sinh nở, có thể thấy bà mẹ bỉm sữa vẫn giữ được thần sắc tươi tắn, mỉm cười hạnh phúc khi nhìn thiên thần nhỏ.

Cụ thể, cô đã đăng tải bức ảnh gia đình nhỏ trên trang cá nhân của mình với lời chia sẻ: "Cả nhà yêu con, Suchin của mẹ"

Đàm Thu Trang - Cường Đô La hạnh phúc bên con gái.

Sau khi cập nhật chia sẻ, cô nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè. Tuy nhiên, phải kể đến dòng bình luận của ông xã Cường Đô La, anh viết: "Cảm ơn vợ yêu đã sinh cho chồng một thiên thần đáng yêu”. Người đẹp sinh năm 1988 cũng đáp lời chồng tinh tế và cũng không kém phần đáng yêu: "À không có gì ba nhé, đừng khách sáo", đính kèm hình ảnh Cường Đô La âu yếm bé Suchin.

Bên cạnh những lời chúc của bạn bè, Cường Đô La gây xúc động khi nhắn nhủ vợ cực tình

Sáng 9/8 vừa qua, Đàm Thu Trang chính thức hạ sinh tiểu công chúa cho doanh nhân Cường Đô La sau một năm về chung nhà. Con gái chào đời, đại gia phố núi cũng đã ‘khoe’ ngay với cộng đồng mạng trên trang cá nhân của mình với dòng caption: "Hello Suchin, 9/8/2020".

Bức ảnh chụp lén của Đàm Thu Trang. Cường Đô La ngắm nhìn thật kỹ con gái mới chào đời, ánh mắt đong đầy tình yêu thương

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP