Giải trí

Đàm Thu Trang bị giục sinh con cho Cường Đô La khi khoe ảnh dành cả thanh xuân đi thăm đẻ bạn thân

Sau khi thừa nhận "dành cả thanh xuân để đi thăm bạn sinh con", Đàm Thu Trang nhận ngay một tràng hối thúc mau sinh em bé cho Cường Đô La từ các cư dân mạng.

Từ khi chính thức về chung một nhà với 'doanh nhân phố núi' Cường Đô La vào tháng 7 vừa qua thì cuộc sống của người đẹp Đàm Thu Trang luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người dẫu cho cô nàng đã vắng bóng trong showbiz một thời gian khá dài.

Mới đây trên trang cá nhân của mình Đàm Thu Trang đã gây không ít bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cô cùng nữ ca sĩ, người mẫu Diệp Lâm Anh có mặt tại bệnh viện mừng cô bạn thân - stylist Pông Chuẩn vừa hạ sinh em bé thứ 2. Không riêng gì Pông Chuẩn, cô bạn thân Diệp Lâm Anh của Đàm Thu Trang cũng đang mang bầu bé thứ 2 khi con gái chưa tròn 1 tuổi.

Trong khi bạn bè đều một nách hai con thì người đẹp gốc Lạng Sơn vẫn hào hứng viết:

Cuộc đời có những con bạn sống rất vội và sở thích tăng dân số chóng mặt. Vâng, dành cả thanh xuân để đi thăm bạn mình sinh em bé”.

Đàm Thu Trang cùng cô bạn thân Diệp Lâm Anh thăm bạn thân Pông Chuẩn vừa sinh con

Phía dưới phần bình luận bài đăng của Đàm Thu Trang, bà xã Cường Đô La cũng bị cư dân mạng thi nhau hối thúc sinh con cho “doanh nhân phố núi”:

Bao giờ đến lượt chị?”, “Đàm Thu Trang cũng mau mau có em bé đi!”, “Bà cũng sống vội đi “, “Cô Đàm Thu Trang cũng khởi động đi”, “Bạn Trang và Cường cũng nhanh nhanh có em bé đi”,…

Hội bạn thân đều có em bé hết rồi, Đàm Thu Trang khiến ai cũng hối thúc mau có 'bé bi' theo bạn theo bè

Sau đám cưới thế kỷ với Cường Đô La vào cuối tháng 7, nhiều người hi vọng cặp đôi sẽ sớm có tin vui

Dẫu chưa có con chung nhưng Đàm Thu Trang vẫn rất yêu quý và thân thiết với bé Subeo - con trai riêng của Cường Đô La

Được biết hiện tại Cường Đô La - Đàm Thu Trang cùng con trai Subeo đang vui vẻ tận hưởng chuyến du lịch lần đầu tiên cùng nhau sau đám cưới.

Tác giả: Ngân Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP