Giải trí

Chỉ bằng comment này, 'bạn gái tin đồn' của Quang Hải đã dập tan nghi vấn hẹn hò

Mới đây, cô đăng tải một bức ảnh mới, vẫn xinh đẹp và sang chảnh như thường khi. Bên dưới bức ảnh, một người bạn của cô mạnh dạn comment hỏi thăm. Phản hồi của cô sau đó mới là điều gây chú ý.

Từ sau khi tin đồn Quang Hải hẹn hò với hotgirl Nguyễn Thảo Mi rộ lên, cả hai người trong cuộc hầu như đều im hơi lặng tiếng. Khi được hỏi về vấn đề này, Quang Hải chỉ bày tỏ: “Điều mà Hải quan tâm và tập trung vào lúc này là mục tiêu giành thành tích tốt nhất với câu lạc bộ và Đội tuyển Quốc gia. Một lần nữa, Hải xin cảm ơn tất cả mọi người”.

Quang Hải đang tính tin đồn hẹn hò với hotgirl Nguyễn Thảo Mi.

Sau khi tin đồn này rộ lên, thì trang cá nhân của Thảo Mi dường như cũng được chú ý hơn. Mới đây, cô đăng tải một bức ảnh mới, vẫn xinh đẹp và sang chảnh như thường khi. Bên dưới bức ảnh, một người bạn của cô mạnh dạn comment hỏi thăm: ”Báo viết Quang Hải thả tim em”. Tức thì, Thảo Mi đã có phản hồi gây chú ý.

Cô hỏi lại: ”Like hay thả tim là bình thường đúng không anh?”. Người này vội nói ”Anh chờ tin vui”. Và phản ứng của Thảo Mi rất đặc biệt. Cô thản nhiên: ”Tin vui gì mà anh chờ vậy?”

Như vậy, có thể nói, chính động thái này đã ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò của cô và Quang Hải.

Hình ảnh mới nhất của Thảo Mi.

Tác giả: Cẩm Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP