Thế giới

Đâm thấu xương sườn khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ, con cừu bị tống cổ vào tù

"Kẻ thủ ác 4 chân" đã phải trả giá cho hành động man rợ gây chết người này của nó.

Mới đây cảnh sát khu vực Rumbek East, Nam Sudan vừa bắt giữ một hung thủ "đặc biệt" gây ra án mạng cho một người phụ nữ 45 tuổi, chị Adhieu Chaping.

Được biết, hung thủ ra tay "tàn độc" chính là một con cừu đực. Con vật đã tấn công người phụ nữ bằng cách đâm vào xương sườn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, cảnh sát khu vực đã đến tiến hành giám định nạn nhân. Đồng thời "kẻ thủ ác 4 chân" cũng bị bắt tạm giam tại sở cảnh sát.

Theo phát ngôn viên phía cảnh sát cho biết, lực lượng chức năng nhận định do con cừu đực gây ra cái chết cho người phụ nữ nên chắc chắn phải bị bắt giữ và chờ xét xử.

Chân dung kẻ thủ ác trong vụ án mạng khiến 1 người phụ nữ 45 tuổi tử vong tại chỗ.

Theo đó, mới đây tòa án địa phương đã kết luận mức xử phạt dành cho con cừu là 3 năm tù giam. Nó sẽ sống trong một trang trại quân sự ở ở Aduel, Lakes, Sudan trong 3 năm tới.

Ngoài ra, chủ nhân của con cừu là anh Duony Manyang Dhal (hàng xóm của nạn nhân) cũng bị xử phạt bồi thường cho gia đình người phụ nữ xấu số 5 con bò. Bởi theo luật pháp ở Sudan quy định, bất kỳ con vật nuôi nào giết người thì chủ nhân của nó cũng phải bồi thường cho gia đình nạn nhân và con vật sẽ phải chịu xét xử. Sau khi đi tù về, con cừu sẽ được trả về với chủ.

Mặc dù khá kỳ lạ nhưng với luật lệ ở Lakes, Sudan, chú cừu này không phải "hung thủ 4 chân" đầu tiên bị đem ra xét xử.

Trước đó, Kim Taylor, người phụ nữ 73 tuổi ở Mỹ, cũng tử vong do bị cừu tấn công trong lúc đang chăm sóc chúng. Con gái của Kim Taylor cho biết mẹ mình là một người rất yêu động vật. Bà dành nhiều thời gian cho các hoạt động tình nguyện chăm sóc động vật.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP