Giải trí

Cùng bị tung tin thất thiệt liên quan chất cấm với Trấn Thành, Anh Đức đang ở đâu?

Anh Đức cũng là nạn nhân vụ tin đồn "bay lắc" nhưng trong khi Trấn Thành có những hành động quyết liệt, thậm chí đưa ra công an thì phản ứng "không liên quan" của Anh Đức khiến người hâm mộ thấy lạ.

Theo đó, vào tối 29/5, hình ảnh Anh Đức được cho là sử dụng chất cấm kèm đoạn tin nhắn có nhắc đến Trấn Thành xuất hiện và lan truyền trên khắp mạng xã hội gây xôn xao.

Hình ảnh Anh Đức gây xôn xao mạng xã hội trước đó.

Ngay lập tức, ông xã Hari Won lên tiếng phủ nhận thông tin trên và khẳng định sẽ kiên quyết tìm ra và xử lý người tung tin thất thiệt về mình. Nói là làm, đến chiều 1/6, Trấn Thành đã có buổi làm việc trực tiếp với 2 chủ tài khoản tung tin đồn trên. Phía nam MC cho biết sự việc đã được giải quyết nhanh gọn và không căng thẳng. Hai cá nhân tung tin về anh đã xin lỗi, bày tỏ sự ân hận khi đăng bài viết trên mạng xã hội.

Nam MC cũng khẳng đinh: "Sẽ chính thức gửi đơn lên công an khu vực nơi những người này ở để họ xử lý. Phạt như thế nào, tôi sẽ tuân theo pháp luật. Nhưng tôi mong các cấp lãnh đạo nghiêm trị những trường hợp như thế để bảo vệ cho nghệ sỹ và trật tự của xã hội".

Hình ảnh Trấn Thành làm việc với hai người tung tin đồn thất thiệt về mình.

Không những vậy, Trấn Thành còn cho biết luật sư cũng như quản lý của anh sẽ theo dõi và tổng kết mức độ thiệt hại. Nếu quá nặng, anh buộc phải khởi kiện những nhân vật này. "Tiền thắng kiện, sau khi chi trả chi phí cho luật sư, tôi sẽ không lấy một đồng, mà sẽ đem đi làm từ thiện hết! Tôi hứa là tôi làm", anh nói.

Trái ngược với Trấn Thành, Anh Đức mặc dù là nhân vật chính của scandal nhưng lại có những hành động “không liên quan".

Theo đó, ngay khi vụ ồn ào xảy ra, nam diễn viên hài đã tạm khóa trang cá nhân và khi mở lại, nhiều người tinh ý nhận ra anh đã xoá bỏ tất cả những hình ảnh và lời lẽ chỉ trích mà netizen đã tấn công dưới bài bài đăng gần nhất; anh chỉ để lại những bình luận thăm hỏi và tương tác của người hâm mộ. Không những thế, Anh Đức còn khoá chế độ bình luận trên Facebook cá nhân để hạn chế sự tấn công của dân mạng.

Hình ảnh ngày 1/6 trên Instagram của Anh Đức.

Mới đây, nhân dịp ngày 1/6, nam diễn viên đăng tải hình ảnh diện vest bảnh bao và gửi lời chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi tới các em nhỏ trên Instagram, tuy nhiên hiện tại, tài khoản này của Anh Đức cũng đã khóa lại.

Theo dõi những động thái “làm lơ” giữa thị phi của Anh Đức, nhiều người hâm mộ của anh tỏ ra khá hoang mang và cho rằng, giữa ồn ào nêu trên, trong khi Trấn Thành kiên quyết “làm tới cùng” thì ít ra Anh Đức cũng nên có một lời giải thích chính thức về vụ việc để các fans yên tâm cũng như để sự việc không bị đẩy đi quá xa. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Anh Đức vẫn chọn cách im lặng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP