Pháp luật

Côn đồ đất Cảng nổ súng trong tiệc nhâu, 4 người bị thương

Trong khi đang nhậu tai nhà hàng Sao Đêm ở Hải Phòng, Duy rút súng bắn lên trần nhà và cùng 6 thanh niên đi cùng dùng chai thủy tinh đuổi đánh nhóm thanh niên từ Hà Nội xuống, khiến 4 người bị thương phải nhập viện.

Tin từ Công an TP Hải Phòng chiều 17-4 cho biết cơ quan công an đang tập trung điều tra, làm rõ vụ nổ súng, đánh người gây thương tích xảy ra tại nhà hàng Sao Đêm (số 5 lô 7B, đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) xảy ra vào đêm 16-4.

Lực lượng chức năng tới điều tra tại hiện trường vụ nổ súng, gây thương tích

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ, Phan Huy Kiệm (SN 1983, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) tổ chức ăn uống cùng 7 người bạn khác và gọi điện cho một người tên Duy và 6 thanh niên khác tới nhà hàng.

Đến khoảng 0 giờ 30 phút ngày 17-4, giữa Duy và kiệm xảy ra mâu thuẫn về việc trước đó Duy nợ Kiệm 50 triệu đồng. Liền đó, Duy rút súng của 1 thanh niên đi cùng (súng dạng colt xoay) bắn 1 phát lên trần nhà và 6 thanh niên đi cùng Duy cũng cầm chai thủy tinh đuổi đánh Phan Huy Kiệm và những người bạn của anh này.

Hậu quả, 4 người trong nhóm của anh Kiệm bị thương tích vào trán, đầu và được đưa đi Bệnh viện Y học Biển Hải Phòng cấp cứu.

Gây thương tích xong, Duy cùng 6 thanh niên lên xe ô tô BKS 34A-188.41 bỏ đi.

Tác giả: Tr.Đức

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP