Cộng đồng mạng

Con dâu bối rối chứng kiến cảnh mẹ chồng thay quần áo ngay trước mặt con trai

"Mẹ chồng em thay quần áo trước mặt chồng em, xong lúc đó thế nào em đẩy cửa ra và nhìn thấy. Bà với chồng em thì coi như chẳng có vấn đề gì, có phải do em đang nâng cao vấn đề không nhỉ?".

Quyết định lên xe hoa về nhà chồng là cột mốc lớn trong cuộc đời mỗi người con gái. Đó là khi mỗi cô gái sẽ trở thành một nàng dâu mới, có một cuộc sống mới cần làm quen, thích nghi khi về nhà chồng.

Có rất nhiều nàng dâu gặp phải sự bối rối hay thậm chí là khủng hoảng trong những ngày tháng đầu tiên khi về nhà chồng. Sự khủng hoảng này đôi khi không phải xuất phát từ việc bố mẹ chồng khó tính mà có thể từ nhiều nguyên do khác nhau như phải sống xa bố mẹ đẻ hay cảm thấy trên vai gánh đầy trách nhiệm.

Nàng dâu trong những dòng tâm sự dưới đây cũng có những phút giây bối rối khi chưa thể quen được với nếp sống ở nhà chồng. Cụ thể theo cô chia sẻ, cô cảm thấy rất bối rối khi vô tình thấy mẹ chồng đang thay quần áo ngay trước mặt chồng mình. Những dòng tâm sự ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn của người xem.

"Có mẹ nào từng chứng kiến cảnh mẹ chồng thay quần áo trước mặt con trai mình không?. Mẹ chồng em thay quần áo trước mặt chồng em, xong lúc đó thế nào em đẩy cửa ra và nhìn thấy. Bà với chồng em thì coi như chẳng có vấn đề gì, có phải do em đang nâng cao vấn đề không nhỉ?".

Người con dâu cảm thấy rất bối rối khi vô tình chứng kiến cảnh mẹ chồng thay đồ trước mặt chồng mình. Ảnh minh họa.

Hội các chị em sau khi đọc xong những dòng tâm sự liền chia thành hai luồng suy nghĩ. Theo đó, phần lớn các ý kiến đều cho rằng việc mẹ chồng thay quần đồ vô tư trước mặt con trai là không nên.

Chị Minh Tâm, một người mẹ có 2 con nhỏ chia sẻ: "Không phải là em nâng cao quan điểm đâu mà chị cũng thấy hành động đó không ổn. Đồng tình là mẹ con, người trong nhà nhưng cũng phải có sự riêng tư nhất định chứ. Hai bé nhà chị từ ngày biết nói là chị đã tránh việc thay đồ hay mặc quần áo hớ hênh trước mặt các con. Có thể mình không nghĩ gì nhưng điều đó sẽ ảnh hưởng đến sự tò mò liên quan đến giới tính của con sau này đấy!".

Một nàng dâu cùng chung cảnh ngộ chia sẻ nỗi niềm: "Ôi chồng mình còn thay quần khi có mặt bà nội trong phòng đây. Mình thì thấy cứ sao sao á, mà nhiều người chẳng hiểu sao lại thấy bình thường được".

"Đều là người lớn rồi sao lại không để ý thế nhỉ. Nếu là trường hợp nằm viện hay có vấn đề không tiện sinh hoạt thì đã đành, đằng này bình thường thì sao không sang phòng riêng mà thay nhỉ. Đến lúc có cháu nội cũng cả nhà thay đồ trước mặt nhau à?", một bạn trẻ khác thể hiện quan điểm.

Cư dân mạng thể hiện quan điểm nhiều chiều của mình.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng việc này hết sức bình thường, không nên nâng cao quan điểm.

"Mình thấy bình thường mà, chẳng sao cả. Trong mắt mẹ, lớn bằng mấy đi chăng nữa vẫn là trẻ con. Sau này mẹ già đi thì con trai con dâu vẫn là người tắm rửa, thay quần áo cho mẹ đó thôi. Nghĩ thoáng lên bạn ạ".

"Thời đại nào mà còn khó khăn thế các chị ơi. Em thấy con trai sau này có tắm rửa, phụng dưỡng ba mẹ cũng là điều bình thường. Mình cứ thấy nó kỳ thì thành kỳ thôi".

Bài viết trên vẫn đang nhận được nhiều ý kiến, quan điểm trái chiều. Theo chuyên gia, trẻ lên 3 tuổi đã có thể nhận thức được giới tính và phân biệt được nam và nữ. Đây là lúc cha mẹ nên hạn chế việc thay đồ trước mặt con, tránh tạo phản ứng sinh lý của trẻ em, khiến nhận thức về giới tính và tình dục của trẻ phát triển sớm hơn.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP