Xã hội

Cô gái trẻ 19 tuổi nhảy lầu tự tử để lại thư tuyệt mệnh có biểu hiện trầm cảm, từng đi du học

Hai ngày sau cái chết của cô gái trẻ rơi từng tòa nhà cao tầng xuống đất, cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô gái trẻ.

Ngày 11/10, Công an quận 3 cho biết đã làm rõ nguyên nhân cái chết của A. (SN 1999, ngụ quận 1, TP.HCM) khi rơi từ tầng 13 chung cư S.M (thuộc phường 6, quận 3) vào trưa ngày 9/10 là do A. nhảy lầu tự tử.

Nơi xảy ra vụ việc cô gái trẻ nhảy lầu tự tử.

Gia đình A. cho biết A. có nhiều biểu hiện bất ổn về mặt tâm lý, thường xuyên có ý định tìm đến cái chết nên được gia đình A. quản lý rất chặt chẽ, đưa vào bệnh viện để chữa trị. Tuy nhiên, ngày 9/10, cả gia đình A. đều đi vắng nên A. ở nhà một mình chốt cửa rồi leo ra ban công của căn hộ mà A. thuê để sinh sống nhảy xuống đất tự tử.

Theo đó, vào khoảng 10h sáng ngày 9/10, người dân sinh sống gần tòa nhà cao tầng S.M (thuộc phường 6, quận 3) bất ngờ nghe một tiếng động mạnh liền đến kiểm tra.

Tại đây, người dân phát hiện cô gái trẻ 19 tuổi nằm bất động dưới đất, nghi do bị rơi từ trên tòa nhà cao tầng xuống đất và tử vong tại chỗ. Thi thể cô gái trẻ nằm cạnh tòa nhà liền báo cho cơ quan chức năng.

Gia đình A. cho biết A. bị trầm cảm lâu ngày, bất ổn về mặt tâm lý.

Khám nghiệm hiện trường, các cơ quan chức năng phát hiện một thư tuyệt mệnh. Trong thư, A. nói rằng chán nản và muốn tìm đến cái chết nên quyết tâm nhảy lầu tự tử.

Được biết bố của A. là một đạo diễn nổi tiếng và A. từng có thời gian du học ở Mỹ nhưng sau đó trở về Việt Nam sinh sống.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP