Bạn cần biết

Cô gái ngành y khởi nghiệp 1 năm trở thành thủ lĩnh kinh doanh online

Chị Nguyễn Thị Xuân sinh năm 1989, hiện sinh sống tại thành phố Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk. Sau nhiều năm bươn chải để ổn định cuộc sống, chị Xuân đã tìm ra con đường kinh doanh online để làm mục tiêu phấn đấu cho tương lai.

Được sinh ra trong một gia đình thuần nông, đông anh chị em nên chị Xuân thấu hiểu được sự khổ cực túng thiếu của cuộc sống. Khi còn đi học, chị quyết tâm cố gắng học hành để sau này kiếm được một công việc có thu nhập cao để cuộc sống bản thân thoải mái hơn.

Năm 2011, chị Xuân tốt nghiệp điều dưỡng. Chưa dừng lại ở đó, vì đam mê, chị tiếp tục theo học ngành y sĩ. Sau 4 năm dùi mài sách vở, chị cũng cầm được tấm bằng y sĩ trên tay và công cuộc tìm việc gian nan từ đây. Mặc dù xin được việc nhưng chị Xuân luôn phải cố gắng tiết kiệm hết sức mới đủ chi tiêu cho bản thân, chưa tính đến chuyện phụ giúp kinh tế cho gia đình.

Khi mạng xã hội phát triển, người người bán hàng online, chị Xuân cũng tranh thủ thử sức với mặt hàng đồ gia dụng, quần áo… Với số vốn ít ỏi, kinh nghiệm bán hàng không nhiều, chị trải qua hết thất bại này đến thất bại khác. Vừa không bán được hàng lại vừa om vốn, chị Xuân lo lắng nợ lại chồng thêm nợ.

Chị Xuân đã trưởng thành hơn từ ngày tham gia vào hệ thống bán hàng của Công ty CPTM Quốc tế Bình An

Vào cuối năm 2018, chị tình cờ được bạn bè giới thiệu cho thử bán sản phẩm thảo dược đông y và mỹ phẩm của Công ty CPTM Quốc tế Bình An. Không những được hướng dẫn cách tư vấn và chốt khách hàng, chị Xuân còn làm quen được với rất nhiều mẹ bỉm sữa trong hệ thống. Thì ra không phải mỗi chị gặp khó khăn trong việc tìm đường ra cho cuộc sống. Đã có rất nhiều người từng bế tắc như chị, mong muốn cuộc sống đỡ vất vả hơn.

Chị Xuân bên cạnh những sản phẩm mà chị tin tưởng giới thiệu với khách hàng

Bước đầu học hỏi cách bán hàng, chị Xuân chưa thể bắt kịp với hệ thống. Nhưng mọi khó khăn không làm chùn bước tinh thần ham học hỏi, cố gắng vì mục tiêu trong con người chị. Chỉ sau 1 năm, chị Xuân đã xuất sắc đã trở thành một đại lý lớn của hệ thống hơn 1000 thành viên trên khắp cả nước.

Chị Xuân cùng hệ thống thư giãn trong những chuyến du lịch sau thời gian làm việc hăng say, miệt mài

Cô gái năng động, cá tính này lại mang trong mình trái tim yêu thích trẻ con. Ngoài công việc kinh doanh ra, thời gian rảnh chị thường xuyên tiếp xúc với các trẻ em, làng xóm nên được nhiều người xung quanh quý mến. Chị đang phát triển ý tưởng cùng công ty Bình An sản xuất ra những sản phẩm chất lượng dành cho thế hệ tương lai của đất nước.

Được nhiều trẻ con yêu quý là một điều may mắn của chị Xuân

Chị Xuân chia sẻ: “Chỉ cần bạn tin bạn làm được tất cả, thì những gì bạn tin sẽ thành hiện thực. Đúng như câu nói đó, tôi đã tự tin mình sẽ thành công từ việc kinh doanh online. Thực tế đã chứng minh rằng tôi đúng. Sau một năm học hỏi từ hệ thống của công ty Bình An tối đã trở thành một con người khác, tươi mới và tràn đầy sức sống hơn trước kia rất nhiều.”

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP