Cộng đồng mạng

Clip: Người đàn ông 'hồn nhiên' đi vệ sinh trong thang máy gây bức xúc

Hành động vô ý thức của người đàn ông trong thang máy đang khiến dân mạng bức xúc chỉ trích.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại sự việc 1 người đàn ông tiểu bậy trong thang máy chung cư khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Trong clip, khi đứng một mình trong thang máy rất sạch sẽ, người đàn ông không ngần ngại đi tiểu ngay tại đó. Khi thang máy vừa mở, người này vội bấm đóng cửa và tiếp tục hành động xấu xí của mình. "Hành sự" xong, anh ta nhanh chóng ra khỏi thang máy, để lại hình ảnh vô cùng chướng mắt.

Ngay sau khi đăng tải, cư dân mạng vô cùng bức xúc với hành vi quá vô ý thức của người đàn ông. Điều này cần lên án mạnh mẽ để người đàn ông nhận ra việc làm thiếu văn minh của mình.

"Những hành vi vô văn hoá như thế này không thể chấp nhận được. Ban quản lý chung cư xảy ra vụ việc cần có biện pháp mạnh để răn đe những hành vi xấu này", một cư dân mạng bình luận.

Tuy nhiên, cũng có người góp ý: “Có thể người đàn ông không tỉnh táo nên mới hành động thiếu kiềm chế như vậy. Tuy nhiên lý do là gì thì cũng đáng lên án”.

Trước đây, cũng có một clip tương tự được chia sẻ lên mạng xã hội. Người đàn ông mặc đi cùng một phụ nữ xuất hiện trong thang máy. Sau khi dùng tay chỉ trỏ lên camera, người đàn ông đã đứng sát vào góc thang máy gần bảng số rồi bắt đầu tiểu tiện.

Sau đó có một nam thanh niên mặc áo đỏ, đeo kính bước vào thang máy. Thấy vậy, người phụ nữ vội đứng che cho người đàn ông tiểu bậy và ông này lấy áo lên che mặt. Nam thanh niên áo đỏ chỉ đứng vài giây rồi vội bấm nút mở cửa thang máy đi ra ngoài.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP