Cộng đồng mạng

Chú rể bị dân tình chỉ trích vô tâm khi dẫm lên váy cô dâu và vô tư nghe điện thoại trong hôn lễ

Hành động có phần vô tâm của chú rể khiến cô dâu bực dọc ra mặt và phải nhận nhiều lời chê bai từ cộng đồng mạng.

Lễ kết hôn là một nghi thức quan trọng trong đời người mà ai cũng mong muốn nó phải thật nghiêm túc và vui vẻ. Dạo gần đây có rất nhiều video clip cưới được cộng đồng mạng truyền tay với những tình huống “dở khóc dở cười”. Nếu như có chú rể được khen ngợi vì hành động bế cô dâu cực dễ thương thì cũng có những anh chàng bị cộng đồng mạng chỉ trích khi quá vô tâm trong ngày trọng đại.

Đó chính là nhân vật trong đoạn clip được dân tình chia sẻ thời gian vừa qua. Trong video ghi lại cảnh một cặp đôi cô dâu chú rể đang di chuyển ra xe. Điều đáng chú ý là do mải mê nghe điện thoại nên chàng “tân lang” liên tục dẫm lên váy cưới của vợ mình khiến cho cô phải quay lại và tỏ ra khó chịu.

Sai sót này của chàng trai dường như phá vỡ không khí hạnh phúc và vui vẻ tại đó. Nhiều người tỏ ra tức giận và bất bình cho cô dâu khi đã phải mặc một chiếc váy cồng kềnh như thế trong thời tiết nóng nực, còn chú rể chỉ mải mê bấm điện thoại mà không đỡ váy giúp vợ.

Hành động vô tâm này khiến chàng trai nhận không ít chỉ trích trên mạng xã hội. Đa phần đều cho rằng chú rể thiếu tinh tế, chững chạc khi không quan tâm và để ý đến cảm xúc của vợ mình.

Mọi người cho rằng chỉ cần một hành động nhỏ cũng có thể biết được người chồng có yêu thương vợ hay không. Tuy nhiên, cũng có không ít người lên tiếng bênh vực chú rể trong đoạn clip, họ cho rằng hành động này không thể nói lên bản chất con người và có thể thông cảm vì chàng trai này chỉ đang mải mê chia sẻ với bạn bè về đám cưới nên vô tình dẫm vào váy vợ mà thôi.

Qua sự việc này, có lẽ các chàng trai cũng nên cẩn thận chú ý hơn trong ngày trọng đại của mình vì chỉ một hành động nhỏ thôi cũng có thể khiến hôn lễ không được trọn vẹn.

Tác giả: Khải

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP