Xã hội

Chủ quán bánh xèo nghi bạo hành 2 nhân viên sống khép kín, từng đánh nhau với người bán hàng ngoài chợ

Sau khi vụ việc chủ quán bánh xèo hành hung dã man nhân viên vỡ lỡ, nhiều người dân xung quanh tỏ ra bất bình và xôn xao bàn tán.

Ngày 23/11, Công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) vẫn đang tích cực điều tra vụ 2 cháu Võ Văn Đức (SN 1999) và Trương Quang Duy (SN 2005), cùng quê tỉnh Quảng Ngãi bị hành hung khi làm việc tại quán bánh xèo (xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh).

Người bị tố cáo bạo hành 2 nhân viên này là Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1986, quê Quảng Ngãi) - chủ quán bánh xèo miền Trung.

Theo cơ quan công an, mặc dù Tuyết đang nuôi con dưới 36 tháng tuổi nhưng do mức độ vụ việc nghiêm trọng nên vẫn bị tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra.

Chân dung chủ quán bánh xèo nghi bạo hành 2 nhân viên. Ảnh: CAND

Hiện tại, quán bánh xèo đã đóng cửa. Xung quanh, nghe tin bà chủ quán nghi bạo hành nhân viên, nhiều người dân bàn tán xôn xao.

"Từ ngày về đây làm ăn, vợ chồng chị T. sống khép kín, ít giao tiếp với hàng xóm. Nghe nhiều người kể, chị T. từng nhiều lần đánh nhau và cãi cự với người bán hàng ngoài chợ", hàng xóm đối diện tiệm bánh xèo kể.

Nhân viên bị đánh dã man

Hình ảnh vết thương trên cơ thể của Đức.

Hàng xóm cũng cho biết, họ thường xuyên chứng kiến chủ quán chửi mắng nhân viên. Một phụ nữ khác cho biết, làm ở quán bánh xèo này, không ai trụ nổi 1 tháng, rất nhiều người đến thử việc rồi, nhưng chỉ được vài ngày là lại rời đi.

"Hai bé bị đánh lần này là trụ lâu nhất. Tôi nhớ có lần, lúc đó phải gần 12h đêm, thằng lớn (Võ Văn Đ.) bị đánh. Cháu nó phải chạy ra ngoài bắt xe ôm bỏ trốn", người này nói.

"Có lần tôi thấy nhân viên đang xịt nước ngoài đường tránh bụi nên xin một ca nước rửa chân tay. Thấy vậy lúc sau chủ quán chửi nhân viên thậm tệ. Nhiều lần tôi thấy nhân viên bị đánh đập trên mặt dính đầy máu, có lần nửa đêm còn bắt xe ôm bỏ đi", người dân kể lại trên TTXVN.

Người dân xung quanh nói về chủ quán bánh xèo Miền Trung. Ảnh: TTXVN

Theo tìm hiểu, gần một năm qua, Võ Văn Đức và người bạn làm cùng đều bị đánh đập, không được nhận lương hàng tháng, bị tịch thu và đập vỡ điện thoại. Vì vậy không có cách nào liên lạc với gia đình để cầu cứu. Họ chấp nhận bị đánh đập, tra tấn tàn nhẫn, nhặt thức ăn thừa để sống lay lắt cho qua ngày ở nơi mà họ ví là “địa ngục trần gian” này.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP